Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa ở Đà Lạt giao nhanh đúng giờ hẹn

Thông tin mua bán
Mã tin
V245502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lâm Đồng
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn muốn mua hoa trong Đà Lạt, hãy ghé đến shop hoa tươi Đà Lạt để chọn cho mình những đóa hoa đẹp nhất hoặc dùng dịch vụ hoa online để tiết kiệm thời gian mà vẫn tặng được hoa tới người quen.

Tiệm hoa Đà Lạt cung cấp hoa trong khắp Đà Lạt, chúng tôi có nhiều địa chỉ để người mua dễ dàng tới mua hoa. Hoa được dùng là những loài hoa phổ biến như hoa hồng, hoa baby, hướng dương, cẩm tú cầu, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly ly,….đây là những loài hoa trồng được ở trong nước, được hái tận vườn hoa và bảo vệ kĩ càng khi đến tay người nhận.

Hoa tươi được dùng ngày càng nhiều trong đời sống, shop hoa tươi Đà Lạt hiểu rõ điều đó nên ở shop luôn có sẵn nhiều loại hoa. Nếu bạn không đủ thì giờ thì hãy gọi đến hotline 0968 856 319/0938 861 319 để được tư vấn dịch vụ điện hoa. Dịch vụ hoa online của shop dành cho khách hàng đặt hoa qua mạng, bạn chỉ cần chọn mẫu hoa trên web, chúng tôi sẽ nhanh chóng cắm hoa và gửi hoa trong 1-2 tiếng.

                               hoa sinh nhat ld28

Những nhân viên ở shop sẽ nhiệt tình tư vấn những điều chưa rõ của khách hàng, những nhân viên tạo kiểu hoa là những người yêu hoa, đã được đào tạo thiết kế hoa nên chắc chắn sẽ tạo ra những đóa hoa phù hợp với khách hàng. Bạn đừng lo ngại nếu có những điều chưa rõ khi lựa kiểu hoa, hãy hỏi chúng tôi và shop hoa tươi Đà Lạt sẽ giải đáp ngay sau đó.

Hoa thường được sử dụng vào các dịp như:

-              Hoa tiệc cưới, đám hỏi,

-              Hoa hội họp, hội nghị,

-              Hoa khai trương, sinh nhật, mừng thọ,

-              Hoa viếng tang lễ,… 

                                b74

Hầu như mọi hoạt động trong đời sống đều cần có hoa tươi, shop hoa tươi Đà Lạt: Dienhoanetviet.com có đầy đủ loại hoa để cắm mỗi ngày và những buổi quan trọng. Nhiều khách hàng dùng hoa để cắm trong phòng hay văn phòng mỗi ngày, điều đó làm cho không gian gần gũi với thiên nhiên hơn. Chính việc chăm chút từng đóa hoa, sẽ làm cho hoa tươi không chỉ là vật trang trí từ bản thân người dùng mà còn là quà tặng trao đi yêu thương. Yêu thương được trao gửi từ hoa là cảm xúc tự nhiên vì hoa là sản phẩm từ thiên nhiên. Hoa tươi là món quà đặc biệt mà shop hoa tươi Đà Lạt cũng muốn gửi tặng người nhận.

Vào những dịp khác nhau, shop chúng tôi sẽ sử dụng và thiết kế những loài hoa cho hợp lí. Như hoa sinh nhật tặng cho người trẻ thường dùng các màu sắc tươi như đỏ, hồng, cam; hoa chúc thọ dùng hoa màu nhã nhặn như màu vàng, tím, đỏ đậm; hoa viếng thường dùng hoa màu trắng, màu tím hay vàng nhạt,….Ngoài lựa màu sắc cho hợp lí thì hoa được thiết kế theo những dạng khác nhau tùy nhu cầu của người dùng. Bạn hãy yên tâm khi đặt hoa ở shop hoa tươi Đà Lạt, chúng tôi thường có những khuyến mãi dành cho người mua.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục