Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa ở Phan Rang hoa đẹp dành cho mọi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V238573
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Thuận
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiệm hoa Phan Rang luôn cung cấp hoa tươi với dịch vụ hoa online uy tín.

Hoa tươi là nhu cầu cần thiết để dùng mỗi ngày, nhất là vào những ngày lễ, Tết, Shop hoa tươi Phan Rang luôn sử dụng hoa tươi được lựa chọn tại vườn hoa, bảo quản và sử dụng hoa mới để mang lại những bông hoa đẹp nhất. Cửa hàng chúng tôi sử dụng đa dạng các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa tulip, cẩm tú cầu, lan hồ điệp, hoa mõm sói, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa như ý, hướng dương,….hầu như có đủ loại hoa vào những ngày trong năm.

Nếu quý khách muốn mua hoa thì hãy gọi đến hotline 0968 865 519/0938 861 319, cửa hàng hoa Phan Rang luôn có các nhân viên sẵn sàng tư vấn quý khách. Bạn chỉ cần chọn kiểu hoa trên trang web của shop, hoa sẽ được thiết kế ngay sau khi khách hàng đặt và gửi đi chỉ trong vòng 1-2 tiếng, shop chúng tôi đảm bảo hoa giống mẫu khách hàng đặt và sẽ xuất hóa đơn (VAT) ngay sau đó nếu quý khách có nhu cầu.

 

                             nt310

 

Đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc dành cho người quen hoặc đơn giản là bạn muốn trang trí cho phòng của mình vẻ tươi đẹp của hoa, hãy đến trực tiếp cửa hàng hay chat với trang web hoặc số điện thoại để được tận hưởng những màu sắc từ hoa. Shop hoa tươi Phan Rang: Hoatuoihoa.com có dịch vụ hoa online dành cho quý khách không đủ thời gian hoặc tạo bất ngờ cho người khác, dịch vụ điện hoa với cách thanh toán linh hoạt giúp cho quý khách tiện lợi đặt hoa.

Hoa cưới hay được bày trí từ đám hỏi cho đến đám cưới, hoa được đặt trên tủ thờ, bàn tiệc, xe rước dâu, cổng chào,…hay là bó hoa nhỏ cô dâu cầm, áo chú rể,…Hoa dùng ở dịp này là hoa có màu sắc nổi bật như màu hồng hay màu đỏ. Hoa tươi là vật dụng cần có trong ngày hạnh phúc của đôi vợ chồng.

Hoa khai trương, hội họp thường được thiết kế theo dạng hoa bình, hoa giỏ hay kệ hoa. Nếu hoa khai trương thường được gắn thêm lời chúc mừng công việc tốt đẹp, luôn có trong buổi mở đầu thì hoa vào buổi hội nghị, hội họp giúp không gian thoải mái hơn.

Hoa chia buồn làm theo kệ dạng tròn hoặc hình tứ giác, được cửa hàng chúng tôi chọn những loại hoa riêng biệt về màu sắc như màu trắng, vàng, tím nhằm thể hiện lòng thương tiếc của người đặt hoa đến gia chủ.

 

                                hoa phung dieu v544

 

Sử dụng hoa là nhu cầu cần thiết của nhiều người, hoa là người bạn luôn có trong mọi vui buồn của con người. Cửa hàng hoa Phan Rang chúng tôi có trách nhiệm mang đến những bông hoa với dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, cám ơn quý khách đã dùng dịch vụ của chúng tôi, mọi đóng góp từ quý khách chúng tôi sẽ ghi nhận.

 

Tin đăng cùng chuyên mục