Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa ở Thủ Dầu Một đẹp và giao nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V245054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn muốn mua hoa tại Thủ Dầu Một, hãy ghé đến shop hoa tươi Thủ Dầu Một để chọn cho mình những bông hoa tươi nhất hoặc sử dụng dịch vụ hoa online để tiết kiệm thì giờ mà vẫn tặng được hoa cho người quen.

Cửa hàng hoa Thủ Dầu Một cung cấp hoa ở toàn Thủ Dầu Một, chúng tôi có nhiều địa chỉ để người mua thuận tiện tới mua hoa. Hoa được cắm là những loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa baby, hướng dương, cẩm tú cầu, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly ly,….đây là những loài hoa trồng được ở trong nước, được cắt tận vườn hoa rồi bảo quản kĩ càng khi tới tay người nhận.

Hoa tươi được dùng ngày càng nhiều trong đời sống, shop hoa tươi Thủ Dầu Một hiểu rõ điều đó nên ở shop luôn có sẵn nhiều loài hoa. Nếu bạn không đủ thì giờ thì hãy liên hệ đến số 0968 856 319/0938 861 319 để sử dụng dịch vụ hoa online. Dịch vụ điện hoa của shop dành cho khách hàng đặt hoa qua mạng, bạn chỉ việc lựa mẫu hoa trên web, chúng tôi sẽ lập tức cắm hoa và gửi hoa trong 1-2 giờ.

                                hoa bo tdm115

Những nhân viên ở shop sẽ nhiệt tình tư vấn những điều chưa rõ từ khách hàng, những nhân viên tạo kiểu hoa là những người yêu hoa, đã học kĩ thuật thiết kế hoa nên chắc chắn sẽ tạo ra những đóa hoa phù hợp với khách hàng. Bạn đừng lo ngại nếu có những thắc mắc khi lựa mẫu hoa, hãy liên hệ chúng tôi và shop hoa tươi Thủ Dầu Một sẽ giải thích ngay sau đó.

Hoa thường được dùng vào những dịp như:

-              Hoa tiệc cưới, đám hỏi,

-              Hoa hội họp, hội nghị,

-              Hoa khai trương, sinh nhật, mừng thọ,

-              Hoa viếng tang lễ,… 

                               hoa vieng v546

Hầu hết những hoạt động trong cuộc sống đều cần có hoa tươi, shop hoa tươi Thủ Dầu Một: dienhoachucmung.com có đầy đủ loại hoa để cắm mỗi buổi và cả dịp quan trọng. Nhiều khách hàng dùng hoa để trang trí tại phòng hay văn phòng mỗi ngày, điều đó làm cho không gian dễ chịu hơn. Chính việc để ý từng cành hoa, sẽ làm cho hoa tươi không chỉ là vật trang trí của bản thân người dùng mà còn là món quà trao gửi tình cảm. Yêu thương được trao gửi từ hoa là cảm xúc tự nhiên vì hoa là tạo vật từ thiên nhiên. Hoa tươi là qùa tặng ý nghĩa mà shop hoa tươi Thủ Dầu Một cũng muốn gửi tặng người nhận.

Vào những dịp khác nhau, shop chúng tôi sẽ sử dụng và cắm những loại hoa cho hợp lí. Cụ thể như hoa sinh nhật dành cho người trẻ có thể dùng các màu sắc tươi như đỏ, hồng, cam; hoa chúc thọ dùng hoa màu nhã nhặn như màu vàng, tím, đỏ đậm; hoa viếng thường dùng hoa màu trắng, màu tím hay vàng nhạt,….Ngoài lựa màu sắc cho phù hợp thì hoa được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau tùy mục đích sử dụng. Bạn hãy yên tâm khi mua hoa tại shop hoa tươi Thủ Dầu Một, chúng tôi hay có những ưu đãi dành cho người mua.

Tin đăng cùng chuyên mục