Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa ở quận Ninh Kiều giao nhanh với điện hoa tiện lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V244965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2019
Hết hạn
13/01/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn muốn mua hoa trong quận Ninh Kiều, hãy ghé đến shop hoa tươi quận Ninh Kiều để chọn cho mình những đóa hoa đẹp nhất hoặc dùng dịch vụ điện hoa để tiết kiệm thời gian mà vẫn tặng được hoa tới người thân.

Cửa hàng hoa quận Ninh Kiều bán hoa trong khắp quận Ninh Kiều, chúng tôi có nhiều cửa hàng để khách hàng thuận tiện đến mua hoa. Hoa được cắm là các loài hoa phổ biến như hoa hồng, hoa baby, hướng dương, cẩm tú cầu, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly ly,….đây là những loại hoa có ở trong nước, được cắt tận vườn hoa và bảo quản cẩn thận khi tới tay người nhận.

Hoa tươi được dùng ngày càng nhiều trong đời sống, shop hoa tươi quận Ninh Kiều hiểu rõ điều đó nên ở shop luôn có sẵn những loài hoa. Nếu bạn hạn hẹp thời gian thì hãy gọi đến hotline 0968 856 319/0938 861 319 để sử dụng dịch vụ điện hoa. Dịch vụ điện hoa của shop để khách hàng đặt hoa online, bạn chỉ cần chọn mẫu hoa trên web, chúng tôi sẽ lập tức cắm hoa và gửi hoa sau 1-2 tiếng.

                             ct108

Các nhân viên ở shop luôn nhiệt tình tư vấn những thắc mắc từ khách hàng, những nhân viên tạo kiểu hoa là những người thích hoa, đã được đào tạo thiết kế hoa nên đảm bảo sẽ tạo ra những đóa hoa phù hợp cho khách hàng. Bạn đừng ngại ngần nếu có những điều chưa rõ khi lựa mẫu hoa, hãy liên hệ chúng tôi và shop hoa tươi quận Ninh Kiều sẽ trả lời ngay sau đó.

Hoa thường được dùng vào những dịp như:

-              Hoa tiệc cưới, đám hỏi,

-              Hoa hội họp, hội nghị,

-              Hoa khai trương, sinh nhật, mừng thọ,

-              Hoa viếng tang lễ,… 

                                hoa kinh vieng v561

Hầu hết mọi hoạt động trong đời sống đều cần có hoa tươi, shop hoa tươi quận Ninh Kiều: Hoa-tuoi.net có đầy đủ loại hoa để cắm mỗi buổi và cả dịp đặc biệt. Nhiều khách hàng dùng hoa để trang trí tại phòng hay văn phòng mỗi ngày, điều đó làm cho không gian dễ chịu hơn. Chính việc để ý mỗi cành hoa, sẽ làm cho hoa tươi không chỉ là vật trang trí từ bản thân người dùng mà còn là món quà trao gửi tình cảm. Tình cảm được gửi đi từ hoa là cảm xúc tự nhiên vì hoa là sản phẩm của thiên nhiên. Hoa tươi là qùa tặng ý nghĩa mà shop hoa tươi quận Ninh Kiều cũng muốn trao tặng người nhận.

Vào những buổi khác nhau, cửa hàng chúng tôi sẽ sử dụng và thiết kế những loài hoa cho phù hợp. Như hoa sinh nhật tặng cho người trẻ có thể sử dụng những màu sắc tươi như đỏ, hồng, cam; hoa chúc thọ dùng hoa màu nhã nhặn như màu vàng, tím, đỏ đậm; hoa tang lễ hay dùng hoa màu trắng, màu tím hay vàng nhạt,….Ngoài lựa màu sắc cho phù hợp thì hoa được thiết kế theo những kiểu khác nhau tùy nhu cầu sử dụng. Bạn hãy yên tâm khi đặt hoa tại shop hoa tươi quận Ninh Kiều, chúng tôi thường có những khuyến mãi để mang lại tiện ích cho khách hàng. 

Tin đăng cùng chuyên mục