Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa tươi Long An uy tín – giao nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V224482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

 

Sử dụng hoa tươi dần trở thành thói quen trang trí và gửi tặng của mọi người, Shop hoa tươi Long An thấu hiểu điều đó nên không ngừng mở rộng cơ sở mà còn phát triển về dịch vụ hoa.

Shop hoa tươi Long An chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi cùng dịch vụ hoa tươi online. Nhằm mang lại nhu cầu dùng hoa tươi ngày càng nhiều cùng với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng của khách hàng. Shop hoa tươi Long An lựa chọn các bông hoa từ trong nước cùng một số vườn hoa ở phương Tây, những loại hoa như hoa hồng, hoa như ý, hoa tulip, hoa ly ly, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu,…. sẽ được giữ cho nguyên vẹn nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của shop luôn làm mới những mẫu mã hoa trên thế giới để thiết kế cho quý khách những mẫu hoa đẹp và đặc biệt. Qúy khách đừng ngại ngần mà hãy liên hệ các cửa tiệm gần nhất để mang về cho mình và những người thân yêu những đóa hoa xinh đẹp, nếu quý khách hạn hẹp về thời gian hoặc muốn tạo bất ngờ cho người được tặng, hãy tìm đến dịch vụ điện hoa của Shop hoa tươi Long An. Qúy khách chỉ cần lựa chọn kiểu hoa, tiệm hoa chúng tôi luôn uy tín về chất lượng hoa tươi, giao đúng kiểu và trong thời gian từ 1-2 tiếng.

                               hoa bo la337

 

Hoa tươi trở thành quà tặng cần thiết nhằm thể hiện cảm xúc trong các đợt tiệc cưới, sinh nhật, hội họp, dịp khai trương, ngày lễ, quà tặng, tang lễ,… Tùy vào mục đích của khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn và thiết kế cho phù hợp với túi tiền của mọi người.

Các tiệc cưới từ nông thôn đến thành phố hầu hết trang trí rất nhiều hoa tươi, nhất là tại các thành phố lớn. Shop hoa tươi Long An hiểu rõ thói quen sử dụng hoa ở mang đậm tính cá nhân của người mua nên chúng tôi sẽ giải đáp kĩ càng để tuyển chọn những đóa hoa phù hợp nhất cho ngày trọng đại của quý khách.

Ở những buổi hội họp hay khai trương, sự xuất hiện của hoa sẽ làm không khí hội nghị thoải mái và buổi khai trương tăng vui vẻ.

Các ngày 8/3, 20/10 hay lễ Tình nhân,… không thể thiếu những đóa hoa để bày tỏ tình cảm riêng tư  đến người yêu thương.

Buổi chia buồn là khi ngậm ngùi, quý khách hãy để cửa hàng hoa Long An đem lại những lẵng hoa đầy thành kính.

 

                               hoa tang le v552

 

Hoa tươi không những mang lại sự trẻ trung mà còn mang đến những thông điệp cảm xúc mang tính khoảng khắc. Nếu quý khách có những thắc mắc thì hãy liên hệ với số 0968856319 của Shop hoa tươi Long An, chúng tôi sẽ luôn tư vấn cho quý khách. Đem niềm vui cho quý khách không chỉ là công việc mà còn là sự vinh hạnh của chúng tôi. Các thay đổi về dịch vụ hoa hay khuyến mãi sẽ được thông báo trực tiếp ở các cửa tiệm và trang web của Shop hoa tươi Long An.

 

Tin đăng cùng chuyên mục