Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa tươi ở TP. Vinh đẹp với giá hợp lí để dùng mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V245838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
16/01/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn cần mua hoa, ngay trong thành phố đã có shop hoa tươi TP. Vinh chuyên bán hoa tươi với những loài hoa có trong năm, dịch vụ hoa online tiện lợi chuyển đi những bông hoa tươi đẹp đến người nhận.

Nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng nhiều vì hoa không chỉ trang trí ở văn phòng hay nhà ở mà còn được sử dụng trong các ngày quan trọng. Việc mua hoa mọi ngày đã không lạ lẫm với nhiều người, để tìm được nơi bán hoa mỗi ngày đáng tin cậy thì shop hoa tươi TP. Vinh luôn đảm bảo về chất lượng hoa. Cửa hàng chúng tôi giao hoa trong khắp thành phố với nhiều những loại hoa trong bốn mùa , nếu khách hàng không có thời gian đến cửa hàng lựa hoa, hãy sử dụng dịch vụ hoa online của shop. Bạn chỉ việc gọi đến hotline 0968 856 319/0938 861 319 sẽ có nhân viên giải đáp lập tức giúp bạn.

                                t110

Vì nhiều lí do mà khách hàng không thể tới cửa hàng thì dịch vụ hoa online đáp ứng nhu cầu mua hoa qua mạng. Bạn chỉ cần chọn kiểu hoa trên web, shop sẽ cắm hoa và giao hoa sau đó khoảng 1-2 tiếng, việc thanh toán rất linh hoạt cho người mua. Cửa hàng đều có nhân viên được đào tạo kĩ về kĩ thuật cắm và giữ tươi cho hoa, hoa sẽ được sử dụng trong ngày để giữ vẻ tươi đẹp. Người mua sẽ được tư vấn để có bó hoa đẹp như sở thích của mình. Các nhân viên của shop nhanh chóng trả lời những thắc mắc mà khách hàng chưa rõ để đem tới bó hoa đúng nghĩa.

Hoa tươi thường được trang trí nhiều trong dịp quan trọng và shop hoa tươi TP. Vinh: Dienhoanetviet.com sẽ thiết kế hoa đúng với chủ đề trong dịp đó, như:

-              Hoa cưới, đám hỏi có những dáng khác nhau như hoa trang trí xe đưa rước dâu, hoa cổng chào, hoa bó cô dâu cầm,…chúng tôi dùng hoa có màu sắc tươi sáng hoặc sẽ thiết kế theo ý người đặt.

-              Hoa khai trương hay dùng dạng hoa kệ, hoa giỏ hay hoa hộp để bàn, hoa có vẻ ngoài rạng rỡ, có lời mừng kèm theo, thường sử dụng hoa có độ bền lâu.

-              ……..

                             hoa gio na300

Ngoài những quà tặng khác thì hoa luôn mang lại ý nghĩa không thể thay thế, người tặng tặng hoa là gửi đi tình cảm chân thành vì hoa là kết quả của tự nhiên. Hoa tươi có mặt ở mọi không gian đời sống là vì người yêu hoa luôn muốn mọi người cùng thưởng thức vẻ đẹp ấy. Hãy làm cho không gian rạng rỡ hơn bằng cách trang trí những bông hoa tại phòng, bàn làm việc hay chuyển tặng hoa vào ngày đặc biệt của ai đó để bày tỏ tình cảm của bạn đến họ.

Cửa hàng hoa TP. Vinh thường có ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng đã từng dùng dịch vụ của shop. Mọi ý kiến từ người mua là sự đóng góp ý nghĩa cho cửa hàng ngày càng phát triển.

 

Tin đăng cùng chuyên mục