Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V245954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên bạn nên chọn sản phẩm nào? Bài viết này mình sẽ so sánh cho bạn tổng quát về hai dòng sản phẩm này để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra những nhận định chính xác nhất. Hãy bắt đầu tham khảo bài viết này nhé!

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

So sánh về gia công và giá cả

Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.

So sánh về đồ bền

Cửa gỗ công nghiệp được bảo hành từ 15-20 năm về độ bền mặt và màu sắc trong điều kiện sử dụng bình thường. Còn với cửa gỗ tự nhiên có độ bền vĩnh cửu, tuy nhiên độ bền cũng phụ thuộc nhiều vào chất gỗ và nơi sản xuất.

So sánh về mức độ sang trọng

Cửa gỗ công nghiệp có nhiều màu, nhiều vân gỗ khác nhau, hình thức đẹp, sang trọng và khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Trong khi đó, cửa gỗ tự nhiên không những đem lại vẻ sang trọng mà còn tạo cho không gian của bạn thêm lịch sự, quý phái. Nhưng do màu sắc còn hạn chế nên rất khó khăn trong việc lựa chọn và phối màu.

So sánh về khả năng chịu mối mọt, cong vênh, co ngót, nồm ẩm

Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, co ngót, nhưng khả năng chống nồm ẩm kém nên có thể dẫn đến hư mục, biến dạng nếu lắp đặt trong điều kiện ngoài trời. Loại cửa gỗ này có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình. Còn đối với cửa gỗ tự nhiên thì không bao giờ bị mối mọt cong vênh, nhưng lại co ngót , dãn nở theo thời tiết theo thời tiết.

So sánh về khả năng bảo dưỡng

Cửa gỗ công nghiệp rất dễ vệ sinh, lau chùi do tất cả khe hở, mối nối đều được gia công bịt kín nên bụi bẩn không thể bám lâu. Tuy nhiên, đối với cửa gỗ tự nhiên thì khó khăn hơn vì vẫn tồn tại khe hở giữa các mối ghép với nhau.
Hi vọng với những gì mà mình đã chia sẻ ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình của mình nhất. Nếu bạn phân vân không biết nên mua cua go cong nghiep ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT 
Address: 206 PHỐ VỌNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI 
Tel: 024 8684353 Fax: 024 6284981
Mobi: 0944 433 433 , 0983 538 268
Email: info@bachvietgroup.vn
Website: www.cuagobachviet.vn
www.bachvietgroup.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục