Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V369037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909713166
Điện thoại
0909713166
Email
Địa chỉ
0909713166
Nội dung chi tiết
VIỆN CHĂM SÓC DA SẮC NGỌC HOÀNG CUNG

ĐC: 198 Trần Quốc Thảo, Phường 7 , Quận 3  

Chi nhánh 2: 112/7 Quốc Lộ 13 cũ,  P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức 

Facebook.com/spasacngochoangcung/

Web: http://sacngochoangcung.com 

Tell: 0909713166  -  (028)66822 399 

 

Với nhiều chị em phụ nữ, dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, nếu không chữa trị kịp thời và có phương pháp hữu hiệu rất có thể để lại sẹo cũng như các di chứng sau này trên làn da của bạn. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu tới các bạn địa chỉ làm đẹp da uy tín nhất Tp. HCM đó là Spa Hoàng Cung.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Spa Hoàng Cung, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Tiếp đó, để giúp làn da được khỏe mạnh và săn chắc hơn thì phương pháp lăn đá núi lửa cũng được các chuyên viên tại Spa Hoàng Cung thực hiện, nhằm giúp giải độc tố trên da, kích thích các huyệt đạo phục hồi sự sống cho da.

* Liệu trình Gói chăm sóc da đặc biệt. Thời gian: 90 phút.

Bước1: Dùng sữa rửa sạch lấy đi những bụi bẩn trên bề mặt da giúp cho da được mịn màng.   

Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng dưa hấu kết hợp sữa chua giúp làm lành những tổn thương trên da, các axilactic và enzym trong sữa chua sẽ tẩy đi những tế bào chết  giúp cho da sáng mịn 

Bước 3: Xông hơi làm sạch các bã nhờn từ sâu lỗ chân lông.

Bước 4: Hút mụn đầu đen và mụn cám.

Bước 5: Phun sương bằng nước hoa hồng cân bằng độ nhờn cho da.

Bước 6: Sát khuẩn bằng tia điện tím

Bước 7: Massage bằng tinh chất dầu dừa, dẩu dừa có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Bước 8: Lăn đá núi lửa, giúp giài độc tố da kích thích các huyệt  để phục hồi sự sống cho da .

Bước 9: Đắp mặt nạ bằng trái cây tươi cho các loại da: bí đỏ, đậu đỏ, bơ, khoai tây, đu đủ, cà chua…

Bước 10: Thoa kem dưỡng trắng da, chống nắng.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

* Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.

Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.

Hiện nay, công nghệ lăn kim cấy tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

* Điều trị nám tàn nhang với công nghệ lăn kim tế bào gốc, cùng với công nghệ TriPollar® Oxy Gneo+ Mới nhất của Israel, đánh tan mảng nám bằng collagen lá. Đây là sự kết hợp tinh tế an toàn công nghệ cao trong lãnh vực trị các vết sạm tối màu, tác động vùng da bị nám một cách thân thiện không xâm lấn, hiệu quả rât cao!

 

Về Spa Hoàng Cung:

Là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Spa Hoàng Cung chắc chắn là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em giải quyết triệt để những vấn đề về da như: làn da chảy xệ, lão hóa, mụn, thâm nám… Ngoài ra, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, Spa Hoàng Cung còn nổi tiếng với các dịch vụ: tẩy lông vĩnh viễn không đau, làm ốm cơ mặt không cần phẫu thuật, giảm mỡ vòng eo, tắm trắng…

Không gian tại spa Hoàng Cung được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng, thiết kế ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần bước chân vào spa, mọi lo lắng buồn phiền của cuộc sống thường nhật dường như tan biến. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn với hương thơm tinh dầu thiên nhiên nồng nàn cùng tiếng nhạc du dương.

Đội ngũ y bác sỹ, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Spa Hoàng Cung sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp nhất. Bạn sẽ thực sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ mà Spa Hoàng Cung mang lại, tự tin tận hưởng cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ:

 
VIỆN CHĂM SÓC DA SẮC NGỌC HOÀNG CUNG

ĐC: 198 Trần Quốc Thảo, Phường 7 , Quận 3  

Chi nhánh 2: 112/7 Quốc Lộ 13 cũ,  P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức 

Facebook.com/spasacngochoangcung/

Web: http://sacngochoangcung.com 

Tell: 0909713166  -  (028)66822 399 

http://diachilamdep.net/
Tin đăng cùng chuyên mục