Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn, Nám Hiệu Quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V224645
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933449295
Điện thoại
0933449295
Email
Địa chỉ
0933449295
Nội dung chi tiết

Đ/c: 132/21 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú  

Facebook.com/AnhXuanSpa

Tel: 0933449295 

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ độ tuổi nào, làm công việc gì thì một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng luôn là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, nhiều người đang mang nỗi tự ti, một niềm mặc cảm đến từ làn da mụn. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn, nám chuyên nghiệp tại Ánh Xuân Spa

Tọa lạc tại số 132/21 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú, Ánh Xuân Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, gội đầu thảo dược, massage thư giản.. đặc biệt, dịch vụ điều trị mụn, nám được xem như linh hồn của spa.

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Ánh Xuân Spa mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Đến Ánh Xuân Spa và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Ánh Xuân Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của thảo dược đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Ánh Xuân Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Ánh Xuân Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần Ánh Xuân Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Ánh Xuân Spa áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong điều trị nám, tàn nhang như: Laser Toning, công nghệ E-light,...đảm bảo giúp khách hàng đẩy lùi các vết nám, nốt tàn nhang trên da mặt để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên. Spa luôn nỗ lực mang tới phái đẹp kết quả điều trị tốt nhất.

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Ánh Xuân Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm thiên nhiên chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Ánh Xuân Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Ánh Xuân Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

SPA ÁNH XUÂN

Đ/c: 132/21 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú  

Facebook.com/AnhXuanSpa

Tel: 0933449295 

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục