Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn, Nám Uy Tín Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V274154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0977321850
Điện thoại
0977321850
Email
Địa chỉ
0977321850
Nội dung chi tiết

Sắc Đẹp Spa 

Đ/c: 439/38 Nguyễn Văn Khối ( Cây Trâm), P.8, Q.Gò Vấp 

Tel: 0977321850

Facebook: Sắc Đẹp Spa

Web: http://sacdepspa.com/

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Giữa cuộc sống bộn bề công việc, nhu cầu tìm kiếm một không gian yên tĩnh, vừa để thư giãn vừa có thể chăm sóc sắc đẹp của bản thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm. Thấu hiểu điều đó, Sắc Đẹp Spa được ra đời với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối ứng với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Sắc Đẹp Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ... nhằm chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. 

Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. Sắc Đẹp Spa xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn. 

Đến với Sắc Đẹp Spa, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Sắc Đẹp Spa: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Sắc Đẹp Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Sẹo rỗ hình thành do lớp hạ bì bị tổn thương làm cấu trúc da bị vỡ, chuỗi liên kết collagen đứt gãy. Đây thường là hậu quả của mụn, bỏng dạ…. trên làn da với những kích thước lớn nhỏ khác nhau, tạo thành những vệt lồi, lõm không đều. Dù rằng, sẹo rỗ thường lành tính, không gây đau nhức hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và là “rào cản” tâm lý khiến nhiều người thấy mặc cảm, tự ti, nhất là các chị em phụ nữ.

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu với các dịch vụ chất lượng, Sắc Đẹp Spa sẽ mang đến Giải pháp tốt và an toàn có thể giúp bạn “xóa sổ” sẹo rỗ một cách triệt để đó chính là ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 Laser tại JW Clinic & Spa. Nhờ việc sở hữu 3 tác động đồng thời: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Sắc Đẹp Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Sắc Đẹp Spa cập nhật thường xuyên.

Sắc Đẹp Spa 

Đ/c: 439/38 Nguyễn Văn Khối ( Cây Trâm), P.8, Q.Gò Vấp 

Tel: 0977321850

Facebook: Sắc Đẹp Spa

Web: http://sacdepspa.com/

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục