Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V367326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
27/05/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0918128878
Điện thoại
0918128878
Email
Địa chỉ
0918128878
Nội dung chi tiết
 C.SKIN SPA
 
ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình
 
Tell: 0937226484 - 0918128878 Chị Vi
 
 
Điều trị tận gốc các loại mụn " Điều trị lần đầu miễn phí".
 
Mụn luôn là vấn đề nan giải của các bạn trẻ,thậm chí cả người lớn tuổi luôn bị ám ảnh bởi làn da sần sùi và những vết thâm lâu năm khiến gương mặt chúng ta trở nên thiếu tươi sáng và khỏe khoắn .Với phương pháp đặc trị mụn hiệu quả các loại mụn trứng cá,mụn đầu đỏ,đầu đen,mụn bọc,mụn mủ...Sử dụng phương pháp lấy mụn kết hợp kem trị mụn Tại C.Skin và các loại mặt nạ chuyên điều trị chuyên sâu cho da mụn từ mỹ phẩm khoáng chất Biển Chết Premier. Bảo đảm các bạn sẽ hài lòng với kết quả ngay lần đầu điều trị.
 
C.Skin chia ra 2 loại mụn với 2 loại kem khác nhau để điều trị chuyên sau từng loại mụn
 
Kem C.Skin 1 : Mụn đầu đen,  Mụn dưới da 
 
Lý do: Bã nhờn bài tiết ra nhưng không thoát nổi ra ngòai bởi vì chân lông bị bụi và tế bào chết bít kín nên nằm đó oxy hóa thành mụn đầu đen,mụn dưới da.
Kem C1 sẽ giúp gôm những mụn nằm sâu ở dưới da trồi lên, kết hợp lấy mụn bằng phương pháp của C.Skin sẽ không để lại vết thâm và sẹo.
 
Kem C.Skin 2:
 
Mụn đỏ
 
Lý do:
 
- Do sinh lý
- Do thời tiết - môi trường.
- Do stress - thức khuya.
- Do dị ứng
- Những mụn thông thường không biết cách vệ sinh hoặc chữa trị không đúng cách sẽ gây viêm có mủ và chúng ta nặn tay không được vệ sinh sạch sẽ cũng gây viêm nhiễm.
 
Mụn viêm có mủ
 
Lý do:
 
Loại da nhờn rất dễ bị mụn bởi chất nhờn tiết ra, bụi dính vào không thoát ra được. Trong bụi có vi khuẩn vi trùng xâm nhập và cư trú tại chân lông nên gây viêm nhiễm hoặc do móng tay có vi khuẩn vi trùng, khi nặn tay không được vệ sinh sạch sẽ nên cũng gây nhiễm trùng và lây lan.
 
Kem C2 sẽ giúp gôm những mụn nằm sâu ở dưới trồi lên,kháng khuẩn giảm viêm,sưng tấy cho mụn mủ và viêm Kết hợp lấy mụn bằng phương pháp của C.Skin.
 
Quy trình lấy mụn tại C.Skin Spa :
 
- Xông lạnh, thanh tẩy da mặt với sữa rửa mặt Premier
- Xông nóng với tinh dầu tràm giúp kháng khuẩn 
- Lấy sạch mụn bằng kim y tế siêu nhỏ
- Xông nóng làm sạch lại da 
- Đắp mặt nạ mụn Premier 20 phút 
 
Đặc biệt trị mụn miễn phí 1 lần đầu tiên: C.Skin xin nói rõ là 1 quy trình điều trị mụn co thể từ 5-10 lần tuỳ mức độ nặng nhẹ.1 lần lấy mụn gồm 2 phần: Tùy loại mụn sử dụng theo kem . Giá lấy mụn(120k-150k) 
 
Mặt nạ lẻ Premier : 90k 1 lần đắp
Hủ nhỏ Premier : 220k Đắp được 4 lần ( sẽ tiết kiệm được nhiều hơn)
 
Lần đầu C.Skin sẽ miễn phí lấy mụn và đắp mặt nạ Premier .Nhưng bạn phải mua mua 1 hộp Kem trị mụn tùy vào tình trạng mụn giá từ 160k-180k Để kết hợp sử dụng mới thâý được hiệu quả)
 
Nếu bạn không sử dụng kem thì C.Skin sẽ tính phí mặt nạ Premier lần đầu tiên để giảm sưng đỏ(cách này thì sẽ không thấy được hiệu quả của kem,không làm mụn trồi lên để lần sau lấy)
Nếu mụn ít quá chỉ làm vệ sinh da (70k/lần) thì không miễn phí !
Sau khi hết mụn các bạn vẫn phải duy trì chế độ chăm sóc da hàng tháng ít nhất là vệ sinh da 1 lần để duy trì làn da sạch mụn vì da mụn rất dễ lên mụn nếu bạn không vệ sinh da đúng cách !
 
C.Skin cam kết sẽ hết mụn trong vòng 1 – 2 tháng nếu đi theo đúng quy trình điều trị 
C.Skin hân hạnh được chăm sóc làn da thương yêu của bạn !
 
Quy trình Giải độc chì thanh tẩy làn da
 
Có thể bạn không nhìn thấy da bị nhiễm chì, nhưng công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn hút sạch độc tố này ra khỏi da, trả lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh. Quy trình thải độc chì được thực hiện như sau:
Bước 1: Làm sạch da
Bước này, bạn sẽ được tẩy trang cẩn thận và rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.
Bước 2: Thanh tẩy da
Bước này gồm các thao tác: Xông nóng, tẩy da chết, hút dầu thừa. Kết hợp đồng thời với xông nóng, việc tẩy da chết sẽ hiệu quả hơn.
Bước 3: Thải độc chì bằng máy công nghệ ion 500Z
Máy ion 500Z đẩy độc tố chì lên bề mặt da
Công nghệ ion 500Z hút sạch và đẩy độc tố chì lên bề mặt da
Chuyên viên sẽ thoa một lớp tinh chất thải độc chì lên da và chạy máy ion 500Z với điện cực vừa đủ giúp tinh chất thải độc chì thẩm thấu sâu vào trong da, đẩy độc tố chì dưới da lên bề mặt da.
Bước 5: Massage mặt
Chuyên viên sẽ thực hiện bài massage chuyên nghiệp bằng kem chuyên dụng làm giúp tăng cường sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm và chống lão hóa
Bước 6: Đắp mặt nạ tăng cường dưỡng chất
Mặt nạ được chiết xuất từ yến mạch và bột ngọc trai giúp bổ sung dinh dưỡng và vitamin cho da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn. Trong lúc chờ dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu, khách hàng sẽ được massage đầu vai gáy để thật sự thư giãn.
Bước 7: Chạy búa lạnh làm se khít lỗ chân lông.
 
Kết quả đạt được
 
Hàng ngày, bạn vẫn làm sạch da qua những bước cơ bản: tẩy trang, rửa mặt, dưỡng da. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ vì khi lượng chì đã thẩm thấu vào lớp trung bào thì sẽ không thể lấy ra chỉ bằng phương pháp làm sạch đơn giản. Liệu pháp thải độc chì trên da với sản phẩm tốt kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ đem lại những kết quả sau:
 
Hút sạch chì có sâu trong da
Da trắng mịn, hồng hào
Đẩy lùi các vấn đề về da như: sạm nám, mụn, nếp nhăn
Trẻ hóa da, tăng cường độ đàn hồi cho da, các nếp nhăn giảm rõ rệt.
Liệu trình 70phút : 250k giảm còn 190k nhanh tay gọi Hotline C.Skin :0918128878 để đặt chỗ để không mất thời gian chờ đợi của khách.
 
C.Skin Spa  sở hữu  không gian sang trọng, trang nhã, hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phục vụ chu đáo chắc chắn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
 
Chi Tiết Liên Hệ:
 
C.SKIN SPA
 
ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
 
Tell: 0937226484 - 0918128878 Chị Vi
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục