Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V274153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0913598301
Điện thoại
0913598301
Email
Địa chỉ
0913598301
Nội dung chi tiết

SPA ĐÀI TRANG 

Đ/c: 105A, Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0913598301

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Biết làm đẹp bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Spa Đài Trang với sứ mệnh đồng hành cùng phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Đến Spa Đài Trang để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa Đài Trang là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Spa Đài Trang đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe: chăm sóc da, xông hơi, massage thư giãn, massage tan mỡ bụng, giảm béo, nối mi... Với phương châm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, Spa Đài Trang đảm bảo cung cấp những liệu trình phù hợp với từng đối tượng, từng loại da, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, Spa Đài Trang bằng kỹ thuật phun xăm tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.

Spa Đài Trang cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm: phun mày, môi, mí, điêu khắc, chỉnh sửa dáng chân mày hỏng.... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ.

Các hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại đây rất đa dạng khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Spa Đài Trang mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Bình Thạnh thì đừng ngần ngại tìm đến Spa Đài Trang nhé!!

Những lý do nên nối mi tại Spa Đài Trang so với các tiệm khác, Spa Đài Trang nối mi với các tiêu chí: Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa - Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm - Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng. Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, mắt ướt, Katun, Con Sâu. Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút. Sử dụng loại keo nối thảo dược an toàn. 

Tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp, đó cũng là lý do mà nhiều chị em phụ nữ tìm đến các spa nhằm "cứu vãn" tuổi thanh xuân. Giữa vô vàn các công nghệ làm đẹp hiện nay, vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả? Đến với Spa Đài Trang, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Spa Đài Trang đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng thon gọn của bạn là trách nhiệm của spa.

Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, Spa Đài Trang hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

SPA ĐÀI TRANG 

Đ/c: 105A, Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0913598301

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục