Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Tắm Trắng Hiệu Qủa Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V163910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA TRÚC GIANG
Điện thoại
Tel: 0906969334
Email
Địa chỉ
Đ/c: 116 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

SPA TRÚC GIANG

Đ/c: 116 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q.Tân Bình

Facebook: Trúc Giang Spa

Tel: 0906969334

Spa Trúc Giang với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Nằm tại số 116 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q.Tân BìnhSpa Trúc Giang là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ nhất. Bên cạnh đó, Spa Trúc Giang còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, luôn mong muốn mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo trong mắt người đối diện. Vì thế, spa cung cấp đa dạng nhiều gói dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu: tắm trắng, massage thư giãn, chăm sóc da, massage thư giản body, massage mặt, giảm béo...

 

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Bạn có biết khói bụi, thời tiết, chế độ sinh hoạt hàng ngày là các tác nhân gây tổn thương và khiến làn da của bạn lão hóa nhanh hơn? Spa Trúc Giang khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống.

Dịch vụ massage mặt tại Spa Trúc Giang với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại Spa Trúc Giang sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Spa Trúc Giang cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da mặt, toàn thân hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Bạn muốn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng? Bạn muốn phục hồi và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng? Dưới áp lực của cuộc sống bận rộn, căng thẳng, nhiều người tìm đến massage như một phương pháp hữu hiệu để giải tỏa stress. Những gói dịch vụ massage chuyên nghiệp không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ.

Đến Spa Trúc Giang, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành massage toàn thân bằng những động tác điêu luyện, cơ thể bạn như đang đắm chìm trong sự thư giãn và thoải mái tối đa. Đương lúc cơ thể đang mệt mỏi thì những bài massage với những động tác uyển chuyển, dứt khoát, mạnh mẽ mà nhẹ nhàng tác động lên khắp các cơ quan thụ cảm của cơ thể sẽ là phương thuốc hữu hiệu giúp cơ thể trở nên thoải mái hơn. Massage cơ thể thường xuyên sẽ giúp các cơ, gân, khớp được thả lỏng, máu huyết trong cơ thể được lưu thông, các cơn đau nhức dần bị loại trừ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm thiểu bệnh tật, tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

Massage thư giãn tại Spa Trúc Giang được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượt. Spa Trúc Giang tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Trúc Giang để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa Trúc Giang là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Spa Trúc Giang ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại Spa Trúc Giang, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Spa Trúc Giang luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp của Spa Trúc GiangTắm trắng phi thuyền, Dẫn truyền trắng da,..

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa. Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại Spa Trúc Giang, với công nghệ giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

Nếu da và tóc là gốc con người thì vòng eo thon gọn lại chính là đặc điểm nhận dạng vòng đời mỗi người. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh sự thật đáng buồn rằng “vòng bụng càng to – vòng đời càng ngắn”. Do đó, ao ước sở hữu vòng 2 không chút mỡ thừa chẳng còn là khao khát của riêng phái đẹp nữa.

Với nhịp sống bận rộn hiện đại, hầu hết chúng ta đều không còn nhiều thời gian dành cho việc tập luyện mỗi ngày. Do đó, việc giữ dáng chuẩn ít mỡ thừa dường như đang trở thành nhiệm vụ bất khả thi với đại đa số dân văn phòng. Với Spa Trúc Giang bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56".

 Công nghệ giảm béo tại Spa Trúc Giang thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo sau 1 liệu trình ngắn. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Spa Trúc Giang trong suốt thời gian qua, Spa Trúc Giang mở chương trình khuyến mãi gairm 30% cho dịch vụ tắm trắng và massage body cho tất cả các khách hàng tại Spa Trúc Giang. Riêng dịch vụ massage body chỉ áp dụng cho khách hàng mua phiếu trước.

 

Không những mang đến cho bạn một nơi chăm sóc sắc đẹp mà Spa Trúc Giang còn mang đến cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng. Với tiếng nhạc du dương cùng với mùi tinh dầu thoang thoảng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thảnh thơi, tạm gác đi những muộn phiền trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên là những người được đào tạo bày bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với thái độ tận tình phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Trúc Giang vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

SPA TRÚC GIANG

Đ/c: 116 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q.Tân Bình

Tel: 0906969334

Facebook: Trúc Giang Spa

http://diachilamdep.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục