Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Trị Mụn Nám Uy Tín Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V185362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA NGỌC ANH
Điện thoại
Tel: 0908546878
Email
Địa chỉ
Đ/c: 96 Đường TTN13, P.Tân Thới Nhất, Quận 12
Nội dung chi tiết

SPA NGỌC ANH 

Đ/c: 96 Đường TTN13, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Fanpage: Ngọc Anh Spa & Beauty

Tel: 0908546878

Giờ mở cửa: 8h30 - 19h30

Chương trình khuyến mãi: 

Mua 5 liệu trình tặng 1 liệu trình

Mua 10 liệu trình tặng 2 liệu trình

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn, nám, tàn nhang…là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Spa Ngọc Anh với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Đây sẽ là nơi lấy lại cho bạn làn da trắng mịn màng, khỏe từ bên trong. 

Tọa lạc tại số 96 Đường TTN13, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, Spa Ngọc Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, chăm sóc da,.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Spa Ngọc Anh luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Spa Ngọc Anh mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Đến với Spa Ngọc Anh, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết.

Phương pháp này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Ngọc AnhMụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn,Spa Ngọc Anh  sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Nám da mặt biểu hiện rõ nhất ở trên gò má thường xuất hiện các vết đốm nâu và có đặc điểm giống nhau. Nám da mặt thường gặp rất nhiều ở phụ nữ tuôi 30 – 40, phụ nữ mang thai sau sinh. Điều này đã làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của họ gây cảm giác tự ti khi phải chung sống với bệnh nám da. Spa Ngọc Anh cam kết mang lại hiệu quả tuyệt đối ngay liệu trình đầu tiên, giải quyết triệt để các vấn đề nám, tàn nhang, đồi mồi...

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Spa Ngọc Anh được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Spa Ngọc Anh  cập nhật thường xuyên.

Không chỉ đơn thuần là chăm sóc sắc đẹp mà không gian Spa Ngọc Anh luôn mang đến cho phái đẹp cảm giác thư giãn. Chứa đựng không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Spa Ngọc Anh  với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

Spa Ngọc Anh hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Spa Ngọc Anh tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hiệu quả tuyệt đối.

SPA NGỌC ANH 

Đ/c: 96 Đường TTN13, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0908546878

Fanpage: Ngọc Anh Spa & Beauty

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục