Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V162690
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LINH BIBI SPA
Điện thoại
Tel: 01688263946
Email
Địa chỉ
Đ/c: 67 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

LINH BIBI SPA

Địa chỉ: 

CN1: 126/239 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng 

CN2: 67 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình

Facebook: Linh Bibi

Tel: 01688263946

Trong thời điểm các dịch vụ Spa phát triển nở rộ như hiện nay, việc tìm kiếm được một địa chỉ tin cậy là điều không dễ. Chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn khiến chị em phụ nữ đặt lên thành mối quan tâm hàng đầu. LINH BIBI SPA với sứ mệnh kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp chính là lựa chọn đảm bảo nhất dành cho bạn. 

Tọa lạc tại số 67 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, LINH BIBI SPA với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. LINH BIBI SPA chuyên cung cấp các dịch vụ spa chăm sóc da face, body độc quyền hot nhất hiện nay, tăng size, giảm béo đông y, hấp trắng, tắm trắng, triệt lông, ... và các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như: tiêm filler, botox, nhấn mí,...

Giữa cuộc sống bộn bề công việc, nhu cầu tìm kiếm một không gian yên tĩnh, vừa để thư giãn vừa có thể chăm sóc sắc đẹp của bản thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm. Thấu hiểu điều đó, LINH BIBI SPA ra đời với trang thiết bị hiện đại cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp. LINH BIBI SPA luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng làn da để mang lại sự hài lòng cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. LINH BIBI SPA nổi bật nhất với dịch vụ chăm sóc da mặt, body. Đến với LINH BIBI SPA các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Thấu hiểu được điều đó, LINH BIBI SPA mang lại gói dịch vụ chăm sóc da mặt độc quyền bằng phương pháp vô cùng đặc biệt "cạo ngọc thẩm mỹ đông y" theo nguyên lý dưỡng sinh đông y. Bao gồm 9 bước chăm sóc đặc biệt cải tạo cho làn da thiếu sức sống giúp nâng cơ mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, đào thải độc tố giúp trắng da căng bóng mịn màng, điều trị mụn ẩn, giảm nám tàn nhang, trải thông kinh lạc giảm mệt mỏi streess rất tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên, làn da trắng, sáng mịn màng không còn là mơ ước quá xa xôi. 

Làm đẹp luôn là nhu cầu muôn thuở của  các chị em. Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, LINH BIBI SPA ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại LINH BIBI SPA, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. LINH BIBI SPA luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp của LINH BIBI SPAHấp trắng huyết thanh collagen, Tắm trắng phi thuyền, Dẫn truyền trắng da,..

Bằng phương pháp tắm trắng với tinh chất collagen cùng các thảo dược sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

Nâng mũi, độn cằm, tạo hình khuôn mặt không phẩu thuật đang là xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Đây là phương pháp đang được đa số mọi người lựa chọn thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi không đụng đến dao kéo, không đau, không phải nghỉ dưỡng. Và tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Filler - Chất làm đầy bán vĩnh viễn là loại chất được kết hợp giữa chất làm đầy vĩnh viễn với Collagen hoặc Acid hyaluronic. Chất này thường được sử dụng trong thẩm mỹ làm đầy môi, độn cằm, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng đến dao kéo.

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa. Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại LINH BIBI SPA, với liệu trình đông y Hỏa liệu pháp mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em, thách thức tất cả các loại mỡ.

Ngoài ra, LINH BIBI SPA còn chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da, dụng cụ spa, thẩm mỹ, filler,.... Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập của các bạn yêu thích nghề làm đẹp. LINH BIBI SPA chuyên đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề làm đẹp như: chăm sóc da, thẩm mỹ tiêm filler, botox, tiêm tan mỡ ... với cơ sở vật chất tối ưu rộng rãi chuyên nghiệp,đội ngũ  giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ là nhịp cầu nối để chinh phục ước mơ làm đẹp cho các bạn học viên.

 

 

Đặc biệt,  LINH BIBI SPA đang giảm giá từ 50 - 70% tất cả các dịch vụ spa và thẩm mỹ khi khách hàng đăng lý liệu trình mua thẻ tại Spa, có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho các bạn lựa chọn. Với phương châm "Giữ chữ tín an toàn và chất lượng"  LINH BIBI SPA sẽ luôn cố gắng vì quyền lợi và lợi ích khách hàng hơn lợi ích và quyền lợi cá thể. 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến LINH BIBI SPA để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì LINH BIBI SPA là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, LINH BIBI SPA vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc chị em nên tân trang lại nhan sắc để chuẩn bị cho những chuyến du lịch dài, một làn da trắng hồng, mịn màng "biết nói" sẽ tô điểm cho kì nghĩ của bạn trở nên ngọt ngào, thú vị hơn. 

LINH BIBI SPA - tự tin hoàn thành sứ mệnh đến LINH BIBI SPA bước ra là đẹp!

LINH BIBI SPA

Đ/c: 67 Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình

Tel: 01688263946

Facebook: Linh Bibi

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục