Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V208075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934038193
Điện thoại
0934038193
Email
Địa chỉ
0934038193
Nội dung chi tiết

THANH THẢO SPA

Đ/c: 31 Cộng Hòa, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0934038193 

Chương trình khuyến mãi: 

Khai trương ngày 15/09/2018

Nhân dịp khai trương giảm 50% tất cả các dịch vụ từ ngày 6/9 - 9/9/2018

Mua 1 hộp kem body chuyển trắng tặng 1 suất tắm trắng giá chỉ còn 500k

Cắt - uốn - duỗi- nhuộm chỉ với 300k

Xăm mắt, môi, mày giá 400k

Xăm nhủ hoa chỉ còn 400k

Chưa nói về các yếu tố giá cả, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng thì hơn hết không gian tuyệt vời hội tụ đầy đủ nét đẹp hoàn hảo chính là sợi dây níu giữ các “thượng đế". Với không gian sang trọng, hiện đại của Thanh Thảo Spađến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian dịu mát hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Thanh Thảo Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Thanh Thảo Spa là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, phun xăm thẩm mỹ, massage thư giản, nail, nối mi, điều trị tất cả các vết rạn nứt da do sinh đẻ hoặc tăng cân, trị chứng da sần vỏ cam vùng mông, đùi... đây chính là cơ hội tuyệt vời để nuông chiều làn da, cơ thể và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Thanh Thảo Spa là địa điểm vàng đáng ghé đến cho những ai muốn có một mái tóc thời thượng, chắc khỏe, mượt mà. Cũng như những salon nổi tiếng khác, Thanh Thảo hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, bấm xù, phục hồi tóc,... được thực hiện bởi các tay kéo giàu kinh nghiệm.

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Thanh Thảo bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Những xu hướng thời trang tóc mới nhất được Thanh Thảo cập nhật liên tục để đảm bảo cho khách hàng có được mái tóc hợp mốt, đẳng cấp nhất, tự tin tỏa sáng trong mắt mọi người.

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì Thanh Thảo sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn.

Với Thanh Thảo chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Với việc sở hữu nhiều màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Thanh Thảo đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Thanh Thảo luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến Thanh Thảo bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa.

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu củaThanh Thảo với đa dạng sự lựa chọn: điều trị nám, mụn, chăm sóc da mụn, lão hóa, da nhạy cảm, trẻ hóa da, phi kim vi điểm tái tạo da,...phù hợp từng đặc điểm của da. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

Nếu vùng da đùi, bụng, vùng dưới mông bị chảy xệ, sần sùi thì đó là dấu hiệu của bệnh sần vỏ cam. Đây là tình trạng khá phổ biến ở hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy sần vỏ cam không gây hại cho sức khỏe nhưng luôn là mối lo ngại hàng đầu của nữ giới. Chúng làm bạn không còn tự tin khi diện những chiếc váy ngắn gợi cảm. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị tại Thanh Thảo Spa. 

Ngoài ra, spa còn được rất nhiều chị em ưu ái bởi dịch vụ điều trị rạn da sau sinh hoặc tăng cân gây mất thẩm mỹ. Tạm biệt ngay làn da sần sùi, chảy xệ với Thanh Thảo không còn là điều quá xa vời. 

Thanh Thảo hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Và Thanh Thảo hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Thanh Thảo cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

THANH THẢO SPA

Đ/c: 31 Cộng Hòa, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0934038193 

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục