Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Stud 100 ở đâu bán giao hàng tận nơi tại tp hcm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V129592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2018
Hết hạn
03/01/2019
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
edumesa
Điện thoại
0888084098
Địa chỉ
26 trần quang diệu
Nội dung chi tiết

Stud 100 ở đâu bán giao hàng tận nơi tại tp hcm?

Xuất tinh sớm có lẽ là một trong những cụm từ mà cánh đàn ông sợ nhất. Một trong những nguyên nhân đã được các nhà khoa học chứng minh đó là do sự nhạy cảm quá mức của lớp da bên ngoài dương vật, bởi dương vật có một lượng lớn các dây thần kinh cảm giác nằm ở dưới lớp da này, nhiều hơn các nơi khác rất nhiều. Bình thường khi cương cứng và quan hệ tình dục thì máu sẽ được bơm nhiều về dương vật, làm cho lớp da dãn ra, khi đó các dây thần kinh căng lên và trở nên nhạy cảm, giúp cho việc truyền các xung điện thần kinh đến não bộ và đưa ra quyết định phóng tinh khi đạt đến một mức độ kích thích nhất định. Ở nhiều nam giới, sự phóng tinh là quá nhanh khi mà họ chưa kịp làm bạn gái của mình "lên đỉnh", đây chính là sự xuất tinh sớm
.



Địa chỉ Thuốc cường dương HCM (Bờ kè rẽ vào Trần Quang Diệu 40m bên tay trái)

1. Tại sao Stud 100 là thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay ?

Chai xịt Stud 100 là gì?

Có 7 năm bán hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý với hơn 10.000 khách hàng, chúng tôi nhận thấy xuất tinh sớm đang trở thành hiện tượng phổ biến mà sự trẻ hóa của nó khiến tất cả mọi người giật mình. Không chỉ độ tuổi trung niên mới mắc phải chứng xuất tinh sớm mà những người còn trẻ, những anh vừa có người yêu, những anh vừa cưới vợ được dăm ba tháng hay những anh lâu ngày gặp lại vợ,... đều rất dễ mắc chứng xuất sớm. Những trường hợp này khi sử dụng Stud đều hài lòng đến 80% - con số ấn tượng mà bất kỳ dòng thuốc chống xuất tinh sớm nào cũng mong đạt được.





Stud 100 là sản phẩm nổi tiếng trong việc ngăn ngừa và kéo dài thời gian quan hệ được các nam giới sử dụng nhiều nhất. Stud 100 được sản xuất bởi tập đoàn dược Pound International Ltd và được phân phối trên 200 quốc gia trong suốt 25 năm qua. Ở nước ngoài, Stud 100 được bày bán công khai tại các cửa hàng lớn như Amazon, Drug Store,... còn ở Việt Nam vì chưa được bộ Y tế cấp phép nên Stud 100 không được bán rộng rãi, sản phẩm về bằng đường xách tay nên cũng sẽ không có nhãn phụ hoặc tem chống giả của bộ Công An hay tem bộ Y tế.



Stud 100 chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Stud 100 được bào chế theo dạng xịt, với hoạt chất Lidocaine Base USP 9,6%, khi xịt lên đầu dương vật, Stud 100 sẽ làm tê nhẹ lớp biểu bì ngoài da, làm giảm các tín hiệu kích thích truyền đến não, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

2. Stud 100 ở đâu bán giao hàng tận nơi tại tp hcm ?
Stud 100 liệu có thực sự như quảng cáo? Không chỉ là quảng cáo, những anh bình thường quan hệ chỉ dưới 2 phút hay chỉ 1, 2 nhấp đã ra khi sử dụng Stud 100 đã nâng thời gian quan hệ lên đến 5-15 phút. Chính vì sự nổi tiếng của mình mà Stud 100 bị làm nhái rất nhiều. Stud 100 ở đâu bán giao hàng tận nơi tại tp hcm để đảm bảo hàng chuẩn chất lượng? Chỉ cần gõ từ khóa "mua stud 100 tphcm" sẽ có rất rất nhiều địa chỉ khiến ta rối rắm không biết địa chỉ nào mới thật sự uy tín.

Chỉ với 1 thao tác đặt hàng (nằm ở cuối bài viết này), quý khách sẽ được giao hàng tận nơi trong vòng 15-45 phút là quý khách sẽ nhận được trên tay sản phẩm Stud 100 chính hãng, chất lượng. Quý khách không cần phải lặn lội đường xa, kẹt xe, mưa nắng tới cửa hàng để mua hàng mà vẫn kiểm tra được hàng có phải là hàng thật, hàng chất lượng hay không trước khi nhận.



Giao hàng tận nơi trong vòng 15-45 phút tại tphcm, giao hàng tỉnh theo đường chuyển phát nhanh bưu điện, thu tiền tận nơi



3. Bảo hành

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% nếu sản phẩm quý khách hàng nhận được trên tay là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại Thuoccuongduonghcm.net, bạn sẽ an tâm vì sản phẩm Stud 100 bạn cầm trên tay chắc chắn chính hãng 100%. Để được tư vấn cụ thể hơn, các anh có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại 26 Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3, tp Hcm.




Cam kết 100% hàng chính hãng



NHÂN DỊP NOEL VÀ TẾT DƯƠNG LỊCH GIẢM NGAY 10% TRÊN MỖI SẢN PHẨM

GIÁ: 380.000 ĐỒNG

CHỈ CÒN: 340.000 ĐỒNG



Tphcm:

Miễn phí giao hàng từ 2 hộp.

Mua 1 hộp: 

Các khu vực Quận 1, 3, 5, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú là 20k/ 1 hộp

Các quận: 2, 4, 6, 7, 8, 9, Thủ Đức, Bình Tân, H. Hóc Môn, Bình Chánh, Khu Thạnh Lộc - Quận 12, phí giao hàng là 30k/ hộp

------------------------------------------

Khu vực tỉnh khác: 

- Miễn phí giao hàng từ 2 hộp

- Mua 1 hộp phí giao hàng 30k/ 1 hộp 

Nhận hàng và thanh toán cho nhân viên bưu điện. Khoảng 2-3 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công.
Stud 100 o dau ban giao hang tan noi tai tp hcm?

Tin đăng cùng chuyên mục