Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sữa Bắp Củ Mì Homemade

Thông tin mua bán
Mã tin
V274181
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0943903366
Điện thoại
0943903366
Email
Địa chỉ
0943903366
Nội dung chi tiết

SỮA BẮP CỦ MÌ HOMEMADE

Đ/c: D5B,C21 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7

Tel: 0943903366

SỮA HẠT SẼ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG ĐỒ UỐNG SẠCH.

Sống xanh, sống sạch bằng sữa hạt

Sữa làm từ các loại hạt đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng từ lâu như một thức uống hàng ngày hoặc sản phẩm dinh dưỡng thay thế cho các loại sữa có nguồn gốc từ động vật. Loại sữa này ban đầu được sản xuất dành cho khách hàng ăn chay hoặc những người không có khả năng tiêu hoá lactose – chất đường chính trong sữa động vật hoặc những người có cơ địa dị ứng protein trong sữa động vật. 

Gần đây, nhận thấy những lợi ích to lớn của sữa hạt cùng công nghệ sản xuất sữa hạt ngày một ưu việt người tiêu dùng thông minh gần như “đổ xô” sang sử dụng sữa hạt, tạo thành trào lưu mới của phong cách sống xanh. Theo thống kê từ Innova Market Insights, sữa hạt chiếm khoảng 7% các sản phẩm sữa toàn cầu năm 2016. Thị trường này dự báo đạt 16.3 tỷ đô la vào năm 2018.

Không nằm ngoài xu hướng trên, Sữa Hạt tại Việt Nam cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Báo cáo khảo sát thị trường của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy, 66% người tiêu dùng Việt mong muốn có nhiều sản phẩm hơn nữa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu Tự Nhiên. 79% chủ động thay đổi chế độ ăn phù hợp để phòng tránh các vấn đề liên quan tới sức khỏe. 

Chọn sữa hạt, sao cho đúng?

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng như chuyên gia dinh dưỡng đều cảnh báo: việc chỉ sử dụng các sản phẩm Sữa Hạt bán sẵn hoặc tự làm hoàn toàn từ các loại hạt là không đủ dinh dưỡng. Nếu trẻ nhỏ dùng Sữa Hạt hoàn toàn sẽ thiếu đạm, canxi, dễ dẫn đến tình trạng Còi XươngSuy nhược cơ thể

“Sữa Hạt có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ nhưng không phải “thần dược”, cần kết hợp cân bằng sữa động vật và các loại sữa từ thực vật mới đảm bảo cung cấp đầy đủ, toàn diện các chất và vi chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể. Hơn nữa, sữa hạt ở Việt Nam hiện chủ yếu làm từ các hạt như ngô, đậu nành, đậu đỏ… chưa có sự tổng hợp được hợp lực của các loại hạt, các cơ sở sản xuất theo quy mô nhỏ lẻ đầu vào của nguyên liệu không được kiểm định điều kiện vệ sinh không tốt còn các sản phẩm nhập khẩu lại sử dụng đường tinh luyện không kết hợp với sữa tươi và giá thành khá cao. Xu hướng sữa hạt tự làm thì không bảo đảm, kết hợp không đúng có thể xảy ra tình trạng các hoạt chất có thể bị biến đổi”, GS.TS Phạm Hưng Củng- Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam - khuyến cáo.

Trong bối cảnh đó, việc #SữaBắpCủMì ra mắt dòng sản phẩm #SữaHạt chất lượng được mọi người đánh giá là cuộc cách mạng dinh dưỡng từ Sữa Hạt, góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng Việt. Sản phẩm sữa hạt của sữa bắp củ mì ra mắt vừa qua nhanh chóng được mọi người đón nhận bởi Chất Lượng, Đảm Bảo, Ngon, Lành Tính và có những ưu điểm vượt trội so với dòng sản phẩm sữa hạt cùng phân khúc của các cơ sở khác hay các cty lớn. 

Đây là đầu tiên trên thị trường Việt Nam có bộ sản phẩm sữa hạt đúng nghĩa, sử dụng các loại hạt giàu dinh dưỡng như đậu phộng, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng,bí đỏ,…để tạo nên các loại: #SữaBíĐỏ, #SữaBắpCủMì, #SữaHạtSen, #SữaTứĐậu, #SâmBíĐao, #SâmDứaNhaĐam, #SữaKhoaiMôn, 

Mỗi 1 loại sữa đều có 1 công dụng khác nhau như có tác dụng phòng chống bệnh tim mạch, ung thư, chống lão hóa, đẹp da, giải nhiệt, . Đặc biệt #SữaHạt của Sữa Bắp Củ Mì không dùng đường công nghiệp, chủ yếu sữa bắp củ mì có được vị ngọt thanh mát từ hạt là chính, được phối hợp với sữa tươi, sữa đặc, tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng, thơm ngon mà các đơn vị khác không thể có được hương vị này.

Phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Do bản thân chủ nhãn hàng #Sữa Bắp Củ Mì lúc nhỏ được xuất thân trong chùa nên khi lớn lên đi học và qua quá trình đi làm. Hiện tại thì đang kinh doanh dòng sữa hạt từ các loại từ hạt và từ củ quả để mang đến nguồn dinh dưỡng sạch từ hạt và củ chẳng những dành cho người ăn chay và người ăn mặn cũng rất phù hợp để dùng mỗi ngày.

Trẻ em như búp trên cành chúng ta cần phải nâng niu chìu chuộng và chăm sóc chính vì yếu tố này mà #suabapcumi đã bổ dung và làm cho sản phẩm cho hợp với khẩu vị của các bé và đầy đủ dưỡng chất để các bé hoàn thiện và phát triển vậy nên các bậc phụ huynh nên chọn các cơ sở sản xuất phù hợp và sản xuất từ cái tâm

Người lớn tuổi thì cần phải bổ sung nhiều dưỡng chất từ các loại đậu hơn vì cơ thể lúc này khó hấp thu trực tiếp hơn nên cần phải bổ sung từ #sữahạt của các loại đậu và rau củ để tăng cường hấp thụ cho hệ tiêu hóa.

Người trẻ thì tại sao phải dùng, đơn giản vì sự tiện lợi và quan trọng hơn hết là khẩu vị mà chúng tôi mang đến cho bạn 1 hương vị có một không hai mà các cơ sở khác ko thể có được hương vị này.

“Chúng tôi có bí quyết để giữ lại vị ngọt tự nhiên vào sản phẩm, cung cấp thêm chất xơ với 1 số chất chống ôxy hóa cùng vitamin, khoáng chất. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn toàn mới mẻ giữa ưu điểm của hạt và sữa theo tỉ lệ mà các nhà dinh dưỡng đã cân chỉnh làm sao để đủ các vi lượng cần thiết tốt nhất cho sức khoẻ người dùng. Chúng tôi coi đây là một cuộc cách mạng”.

Ngoài ra chúng tôi còn muốn hướng khách hàng vừa sử dụng sản phẩm sạch từ thiên nhiên mà còn thân thiện với môi trường bằng cách chúng tôi đưa chai thủy tinh vào sử dụng để thay thế vỏ chai nhựa rất nguy hại cho sức khỏe của chúng ta và gây nguy hại cho môi trường. Để khuyến khích khách hàng chúng tôi có chính sách tích 10 vỏ chai sẽ được chúng tôi tặng lại 01 chai sữa bất kỳ. 

Trên mỗi chai sữa bán ra chúng tôi đều trích lại 500đ để chung tay góp phần thực hiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ngoài ra chúng tôi luôn hoan nghênh và hoan hỷ được hợp tác với các quán ăn chay từ thiện, chi hội từ thiện hay các chuyến đi từ thiện chúng tôi sẽ có chính sách rất tốt để hỗ trợ các quán chay từ thiện, nếu anh chị bạn bè hay khách hàng biết hãy đừng ngần ngại và giới thiệu đến Sữa Bắp Củ Mì để chúng tôi có thể chung tay với họ.

Khách hàng chính là những thực khách cảm nhận được sữa hạt của cơ sở nào làm chất lượng nhất, làm bằng nguyên liệu tươi ngon nhất, và Ko dùng các loại bột hay nguyên liệu thô để chế biến. Để tìm hiểu về chúng tôi quý khách hàng có thể truy cập theo địa chỉ sau:

Website: www.suabapcumi.com

 

Fanpage: http://facebook.com/suabapcumi

Hotline: 094.390.3366 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc và đặt hàng trực tiếp, ngoài ra chúng tôi còn có mặt trên các kênh đặt thức ăn trực tuyến như: Now.vn của Foody, VietnamMM, LoShip.vn của LOZI, GOFood, …hoặc nhân viên bên cửa hàng sẽ trực tiếp giao hàng đến quý khách.

Rất mong quý khách hàng tạo cơ hội cho chúng tôi có được cơ hội phục vụ quý khách cùng gia đình và bạn bè bữa thức uống dinh dưỡng sạch từ hạt có nguồn gôc thiên nhiên hoàn toàn.

Và rất vinh dự cho chúng tôi nếu là đối tác cung cấp thức uống cho nhà hàng của quý vị để cung cấp cho thực khách của nhà hàng 1 sản phẩm thức uống mang giá trị thực đến khách hàng, xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và chia sẽ bài viết này.

Đây là không gian của quán tuy có phần hơi nhỏ nhưng được trang trí hết sức dễ thương, mang nét mộc mạc và trẻ trung được kết hợp hài hòa.

Lời cuối cho #SuaBapCuMi gửi lời chúc sức khỏe dồi dào

 

SỮA BẮP CỦ MÌ HOMEMADE

Đ/c: D5B,C21 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7

Tel: 0943903366

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục