Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V226303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2018
Hết hạn
14/11/2019
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0963769823
Điện thoại
0963769823
Email
Địa chỉ
0963769823
Nội dung chi tiết

SỮA CHUA NẾP CẨM PRIME MILK MỘC CHÂU

Facebook: Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu Thủ Đức

Facebook.com/primemilk.thuduc

Đ/c: 76 Đường số 11, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức

Tel: 0963769823

Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu là một cái tên nổi bật và quen thuộc của không ít các bạn trẻ Sài thành mỗi khi cần tìm một món ăn, thứ thức uống giải nhiệt hay một địa điểm hàn huyên tâm sự cùng lũ bạn thân những lúc rãnh rỗi. 

Nếu ai đã từng thưởng thức sữa chua nếp cẩm thì làm sao quên được cái cảm giác say men rượu nồng ấm, vị beo béo của sữa chua tan chảy trong miệng hòa quyện cùng cái dẻo bùi của hạt gạo nếp cẩm. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã tạo nên một món ăn ngon, có thể gây “nghiện” với bất cứ ai khi thưởng thức lần đầu tiên.

 

Sữa chua nếp cẩm vừa ngon, vừa bổ sẽ giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, luôn luôn tràn đầy năng lượng và một khi đến với Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu bạn sẽ được thưởng thức theo cách trọn vẹn nhất.

Nói đến ấn tượng mà quán mang lại là gì thì trước tiên phải kể đến một menu vô cùng đa dạng, hội tụ tất tần tật các hương vị mà teen yêu thích, có thể nói chẳng khác nào một thế giới sữa chua thu nhỏ, trong đó nổi bật phải kể đến như: sữa chua nếp cẩm, sữa chua nguyên bơ, sữa chua trà xanh, sữa chua nha đam, sữa chua hạt chia... cứ mỗi hương vị lại mang đến những trải nghiệm khác nhau và tất cả đều được tạo nên từ 100% nguyên liệu thiên nhiên.

Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châusử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hãy thử một lần đến với Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.

 

SỮA CHUA NẾP CẨM PRIME MILK MỘC CHÂU

Facebook: Sữa Chua Nếp Cẩm Prime Milk Mộc Châu Thủ Đức

Đ/c: 76 Đường số 11, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức

Tel: 0963769823

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục