Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sửa chữa máy phát điện TP. Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V117005
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Trang
Điện thoại
0918255958
Địa chỉ
30/31/9 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Q.7
Nội dung chi tiết
 
Thành phố Hồ Chí Minh được xem là thành phố lớn nhất nước kể về cơ sở hạ tầng cũng như nguồn lao động. Điều này được chứng tỏ rõ ràng hơn cả là các công ty, văn phòng đại diện, tòa nhà tập trung ở đây ngày càng đông. Cùng với sự phát triển của thành phố là các dịch vụ cũng phát triển vượt bậc, mỗi cá nhân hay các công ty có thể dễ dàng tìm cho mình một dịch vụ tốt nhất khi cần, và dịch vụ sửa chữa máy phát điện cũng không phải là một ngoại lệ.

 

 

Với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, việc tìm một dịch vụ hay mua bất kỳ sản phẩm nào cho mình không hề khó nữa, các bạn hay đùa vui với nhau rằng “việc nào khó đã có bác google”. Có nghĩa là khi bạn cần bất kỳ thông tin gì, chẳng hạn như dịch vụ sửa chữa máy  phát điện, bạn chỉ cần gõ lên google là sẽ ra hàng loạt thông tin cho bạn lựa chọn. Vấn đề của bạn lúc này là cần phải chọn đúng công ty, dịch vụ sửa chữa máy phát điện uy tín, chất lượng để tránh tiền mất mà lòng còn ấm ức giống trường hợp của anh Lộc.

 

 

Anh Lộc làm việc trong một tòa nhà ở quận 3, cũng giống như hướng ở trên anh Lộc cũng lên google tìm dịch vụ sửa chữa máy phát điện, hàng loạt công ty hiện ra và anh nhanh chóng chọn các công ty ở hàng top mà không cần suy nghĩ tìm hiểu nhiều. Anh Lộc cứ đinh ninh rằng họ ở top đầu của google thì thế nào làm việc cũng rất tốt, nhưng khi sử dụng dịch vụ của công đó xong thì vừa mất tiền vừa bị ấm ức.

Lý do là công ty này mới hoạt động, nhân viên chưa có thâm niên trong lĩnh vực sửa chữa máy phát điện nên lúc đến tòa nhà của anh kiểm tra máy phát điện thì cứ mò hoài, trong khi toàn bộ tòa nhà đang cần điện để làm việc. Mọi chuyện lúc đó đổ lên vai anh Lộc nên anh cảm thấy áp lực vô cùng. Trớ trêu thay là bạn nhân viên đó sửa chữa máy phát điện thế nào mà từ 8 giờ 30 phút sáng đến 2 giờ chiều mới xong, coi như đi tong ½ ngày làm việc của mọi người.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, đến lúc thanh toán tiền càng đau đầu hơn, ban đầu anh Lộc muốn làm báo giá và hợp đồng rõ ràng rồi mới làm nhưng bên công ty ấy cứ nói là giá bên đó là rẻ nhất thị trường nên nói anh Lộc cứ yên tâm. Anh Lộc nghe như vậy thì quá yên tâm rồi nên cứ để cho bên công ty ấy làm, lúc làm xong tính tiền thì hỡi ơi, không những không rẻ nhất thị trường mà còn đắc hơn một số công ty uy tín khác nữa là đằng khác ấy. Sau một lần sử dụng dịch vụ sửa chữa máy  phát điện của công ty đó, anh thề với lòng là sẽ không bao giờ phạm những sai lầm trên một lần nào nữa.

Có những chuyện chúng ta nghĩ rất đơn giản và chủ quan nhưng khi có vấn đề thì không có chuyện nào đơn giản cả, thậm chí mất tiền mà còn không vui. Vì vậy, các bạn cần kiểm tra kỹ các sản phẩm, dịch vụ trước khi sử dụng, kể cả dịch vụ sửa chữa máy phát điện.

Huỳnh Đắc Khoa

Địa chỉ: 30/31/9 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Q.7

Điện thoại: 0918 255 958

Email: blakekhoa@totagen.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục