Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sức hấp dẫn edna resort Phan Thiết như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367236
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2020
Hết hạn
05/05/2022
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc
Điện thoại
0975368386
Địa chỉ
Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Trong 2 5 trở lại đây tất cả dự án tại Phan Thiết khi tung sản phẩm ra thị trường đều có sự sức lôi cuốn lớn đối với giới đầu tư. Con số này cho thấy giới đầu tư bắt đầu có chiều chuyển hướng vào dự án ở Phan Thiết, hơn hết là bđs nghỉ dưỡng. Vậy điều gì tạo ra sức hấp dẫn của dự án edna resort Phan Thiết

>>> Chủ để được quan tâm giá căn hộ the grand manhattan ở quận 1: http://phamcongtam.com/can-ho/can-ho-quan-1/can-ho-grand-manhattan

 

Các điều tạo nên sức hấp dẫn edna resort Phan Thiết

 

Lý giải cho việc chuyển hướng đầu tư vào vùng lân cận Duyên hải Nam Trung Bộ, hơn hết là mũi Né - Phan Thiết không khó bởi nơi đây tập kết nhiều điều kiện và tiềm năng cho tầng lớp bđs nghỉ dưỡng xây dựng - Kênh giữ tiền vững bền cùng với trị giá sinh lời hiệu quả, lâu dài. Quan trọng điều này giúp cho giới đầu tư, những người có tài chính tích lũy cực nhanh đi tới quyết định “xuống tiền”.

 

Dự án Edna Resort Mũi Né - CafeLand.Vn

 

 

Dù xây dựng muộn hơn so với các thị trường du lịch khác muốn la đà Nẵng, Nha Trang hay Vũng Tàu, nhưng Phan Thiết giờ đây đã vươn lên thành số ít những địa điểm du lịch lôi cuốn nhất, nằm ngay trong top ba tất cả thành phố du lịch của Việt Nam. Với bãi biển dài bên cạnh 200 km, hội tụ nhiều bãi cát trắng hút tầm mắt và bãi tắm đẹp, cảnh đẹp sơ khai, khí hậu quanh năm rét mướt, địa điểm này hợp với để khách tới nghỉ dưỡng quanh năm. Cũng nhờ thế mà việc khai thác phòng cho thuê được khai thác tối đa 4 mùa mà không phải chỉ có 1 mùa cao điểm.

 

Hơn thế nữa, cơ sở vật chất giao thông ở Phan Thiết được đầu tư bài bản và quy hoạch đồng bộ từ đường bộ, đường thủy đường sắt cho tới đường hàng không. Hàng loạt dự án cơ sở giao thông lớn khác muốn cũng đang xây dựng kết nối thành phố biển với những địa phương khác. Chẳng hạn là tuyến cao tốc thành phố HCM - Dầu Giây - Phan Thiết với tổng tài chính 18.000 tỷ Việt Nam Đồng dự định sẽ hoàn thành trong thời gian sắp tới; tuyến cao tốc Bắc- Nam, Quốc lộ 1A hướng Nha Trang - Phan Thiết, Quốc lộ 28 nối Phan Thiết - Đà Lạt đều được hoàn thành việc nâng cấp nới rộng…

 

Ngoài ra, sân bay Phan Thiết bằng cơ sở đáp ứng yêu cầu Cảng hàng không QT năng động cũng đang trong quy trình hoàn thiện gấp rút ý định khi trường bay đi vào hoạt động sẽ gợi cảm được lượng lớn du khách bản địa cùng với QT gần đến đây. Rút ngắn thời gian và khoảng cách không xa từ những địa điểm di chuyển tới nơi đây. Do đó người ta hay truyền tai nhau rằng “ bên cạnh sân bay là bên cạnh cả toàn cầu” tà tà vậy.

 

Với tiềm năng xây dựng nổi trội, Phan Thiết sẽ trở nên “thỏi nam châm” thu hút nhiều nhà tài quan trọng dự án với các dự án dự án biển nghỉ dưỡng thu hút là Nova Hill, Goldsand Hill, Apec Mandala Wyndham mũi Né, Novaworld, Summerland,…

 

Edna Resort - Sản phẩm hiếm có tại thị trường nghĩ dưỡng Phan Thiết

 

Nhà tài quan trọng là những người tương đối sành sỏi cùng với khắt khe trước mỗi quyết định “xuống tiền” đầu tư. Thế nhưng dự án biển nghỉ dưỡng Phan Thiết đang là xu hướng, là “đích ngắm” của giới đầu tư để ứng dụng làn sóng du lịch đang lên nhưng họ vẫn cực thận trọng tìm cho mình những sản phẩm đầu tư mang tính pháp lý rõ ràng, vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa là tài sản để dành ổn định. Tâm lý ăn chắc mặc bền vẫn ảnh hưởng rất lớn tới quyết định tậu dự án của họ. Bởi vậy, những sản phẩm nằm ngay tại pháp lý rõ ràng, vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa là tài sản để dành ổn định luôn hấp lực duy nhất với thị trường ở GĐ này.


>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua novaworld phan thiết

Edna Resort Mũi Né hưởng lợi từ hạ tầng du lịch Phan Thiết ...

 

 

Theo các chuyên gia dự án, hiện có 2 loại hình bđs nghỉ dưỡng gồm: nằm ngay ở có thời hạn và nằm ngay ở bên lâu. Cả 2 khác muốn nhau khá lớn nhưng không phải ai cũng biết. Dự án nằm ngay tại có thời hạn là đất thương nghiệp dịch vụ bởi chủ đầu tư thuê (khoảng 50 năm). Quý khách chỉ được cấp chủ quyền thích ứng với thời hạn thuê đất. Riêng bđs nghỉ dưỡng nằm ngay tại dài lâu chủ đầu tư phải đóng tiền áp dụng đất, là tài sản quý khách có thể để lại cho con cháu của mình.

 

Ghi nhận của http://phamcongtam.com/ cho thấy, bây giờ tại các thành phố du lịch là Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang… số dự án bđs nghỉ dưỡng được nằm ngay ở dài lâu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Các dự án đóng tiền tận dụng đất để khách sắm nằm ngay tại ổn định phát triển thành sản phẩm “hot” được cả người mua thực lẫn giới đầu tư “săn đón”.

 

Edna Resort như dự án giải quyết được tiêu chí chuẩn về pháp lý. Nằm ngay tại pháp lý đất tại nằm ngay tại ổn định, chủ đầu tư đã xin cấp phép quy hoạch tổng thể, đóng tiền áp dụng đất nguyên văn. Dự án có vị trí sát biển, nằm ngay ở 200m mặt biển, từ trong nhà có thể thuận tiện đi lại xuống biển mà không cần đi qua đường.

 

Với vị trí đẹp lộng lẫy là vậy cộng với việc pháp lý đất tại nằm ngay ở lâu dài khiến cho Edna Resort phát triển thành 1 sản phẩm hiếm có trên thị trường Phan Thiết.

 

Edna Resort đang tiến dần vào thời điểm cất nóc mà chưa chào bán lần nào càng tăng thêm độ tin tưởng cùng với chắc ăn cho nhà tài quan trọng, không lo bị chậm bàn giao, không lo bị chôn vốn lâu ngày.

Tin đăng cùng chuyên mục