Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

THIỆP SINH NHẬT KITTY

Thông tin mua bán
Mã tin
V091707
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
07/02/2017
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Koolstyle
Điện thoại
0866569160
Địa chỉ
49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Phụ kiện sinh nhật: Thiệp sinh nhật Kitty

Bạn Đang Muốn Tất Cả Tình Yêu Thương Và Sự Ngọt Ngào Đáng Yêu Nhất Cho Bé Gái Nhà Bạn Trong Sự Kiện Sinh Nhật Quan Trọng? Bạn Vẫn Còn Phân Vân Chọn Mẫu Thiệp Sinh Nhật Nào Để Gửi Đến Quý Quan Khách Cho Phù Hợp Với Tiệc Sinh Nhật Của Bé? Hãy Để Với Kool Style Giúp Đỡ Bạn Nhé.

Chào mừng sinh nhật của con gái cưng với bộ thiệp sinh nhật Kitty, với màu sắc rực rỡ nhưng vẫn hết sức dễ thương cộng với với màu hồng chủ đạo, bộ thiệp sinh nhật Kiity là một lựa chọn hết sức phù hợp để gửi thông điệp đến khách mời lẫn bé gái nhà mình. Hình ảnh những chú mèo trắng nơ hồng, váy hồng, tất cả mọi thứ đều màu hồng,... không còn xa lạ với các bé gái nữa, vì thể các bạn có thể tham khảo món phụ kiện sinh nhật là bộ thiệp sinh nhật của Koolstyle thiết kế xem sao nhé.

 :

Thiệp sinh nhật Kitty

Với các bé gái đáng yêu thì chắc chắn cô mèo dễ thương đầ ynữ tính này đã quá quen thuộc rồi. Vẫn là màu hồng quen thuộc của bé mèo Kitty, vừa ngọt ngào lại vừa đáng yêu, cô mèo điệu đà này đã làm nên một tấm thiệp sinh nhật vừa dễ thương vừa sinh động. Bên cạnh mèo Kitty đáng yêu còn có hình ảnh bong bóng đầy màu sắc, ngôi sao sáng lấp lánh, cà cả một bé thỏ màu hồng bé tí teo đã khắc họa một cách đầy đủ sự dễ thương của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Hello Kitty”.

Bạn đã bị sự đáng yêu của các bé mèo điệu đà Kitty thu hút, vậy đừng chần chờ nữa, mà hãy chuẩn bị bộ thiệp sinh nhật Kitty đáng yêu này cho bữa tiệc sinh nhật của bé đi thôi. Bộ thiệp bao gồm:

- 6 thiệp sinh nhật

- 6 phong bì

Sản phẩm được đóng gói gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mua trực tiếp hoặc gửi hàng. Ngoài ra, Koolstyle còn thiết kế rất nhiều các món đồ phụ kiện sinh nhật xinh xắn dễ thương khác nữa, các mẹ có thể truy cập website hoặc trực tiếp tới hệ thống cửa hàng bán lẻ của Koolstyle nhé.

Xem thêm : phukiensinhnhatchobe.com

Fanpage : https://www.facebook.com/trangtrisinhnhat/

CÔNG TY TNHH KOOL STYLE

☀☀ 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận

176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1
111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp
ĐT: 0866569160 - Hotline : 0902.749.949

Tin đăng cùng chuyên mục