Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TÒ MÒ nâng mũi có tác hại gì không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V271406
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2019
Hết hạn
04/05/2022
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hải Dương » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
NhutVO
Điện thoại
09033001300
Địa chỉ
115 Trương Định p7 quận 3.tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em định đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi thô ráp của em. Nhưng đọc nhiều bài báo hay bình luận của chị em về hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ làm em lo quá. Vậy không biết nâng mũi có tác hại gì không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn.” (Thiên Thanh – Đồng Tháp).Trả lời: Thân chào bạn Thiên Thanh! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi có tác hại gì không, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

THẨM MỸ NÂNG MŨI CÓ TÁC HẠI GÌ KHÔNG?

>>> Thầy bói: Nâng mũi có thay đổi tướng số

Nâng mũi có tác hại gì không? Có rất nhiều câu trả lời cho câu hỏi này. Thực chất, nâng mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng. Để nâng cao mũi bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn vào khoang mũi, hoạt động này không gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi, cũng như không gây hại đến sức khỏe.



Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối cho tất cả các sự việc trên đời, và thẩm mỹ nâng mũi cũng vậy. Nếu bạn nâng mũi tại đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng, với cơ sở vật chất, trang thiết bị lạc hậu. Thêm vào đó trình độ và tay nghề của bác sĩ còn yếu kém, thì có thể gây ra một số tác hại như sau:

* Bị dị ứng với chất liệu nâng mũi như Filler, sụn sinh học định hình
* Vết thương bị chảy máu kéo dài
* Mũi bị khô và đóng vảy cứng
* Xuất hiện cảm giác tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, có thể bị viêm thân mũi
* Nặng hơn nữa bạn có thể bị nhiễm trùng vết thương, sóng mũi bị lệch

bởi vậy, để không phải đau đầu với câu hỏi nâng mũi có tác hại gì không? bạn hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

>>> Hỏi: Nâng mũi có đâu không các mẹ?

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Việc tìm một địa chỉ nâng mũi vừa chất lượng, vừa an toàn. Để không bao giờ phải lo lắng nâng mũi có tác hại gì không phải là điều dễ dàng. bởi trong số hàng trăm thẩm mỹ viện nâng mũi hiện nay, không phải địa chỉ nào cũng đưa lại kết quả nâng mũi như ý. Xen lẫn những cơ sở chất lượng, có không ít trung tâm kém chất, mà các bạn nên lưu ý nếu đang có ý định nâng mũi.



Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nâng mũi chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

Tạo chiếc mũi thanh tú, cao ráo, cân đối, hài hòa.
Mũi đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.
Phẫu thuật nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh chóng.



Khi đến thực hiện các ca nâng mũi, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật, bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và tu nghiệp trong ngành thẩm mỹ. Đảm bảo giúp cho bạn có được một chiếc mũi đẹp như mơ, cũng như đảm bảo sự an toàn cho các bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng chăm sóc tận tình, chu đáo từ A – Z trong và cả sau khi thực hiện nâng mũi. bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn hướng dẫn rất tận tình và tỉ mỉ cách hoàn thành “chặng cuối làm đẹp” cho chiếc mũi xinh đẹp của bạn. Nâng mũi có tác hại gì không còn là điều lo lắng của bạn nữa.

Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi tại đây, bạn không cần lo lắng vấn đề chi phí, vì tại đây giá cả nâng mũi vô cùng phải chăng. Đặc biệt, hiện nay tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có chương trình giảm giá khủng lên đến 50% cho các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.

NHỮNG MÀN LỘT XÁC NGOẠN NGỤC SAU KHI NÂNG MŨI

“Không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” đó là phương châm để các chị em có thể vững tin trên hành trình làm đẹp của mình. Sau đây là một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của các tín đồ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Xem tiết tại: Nâng mũi có tác hại gì không

Tin đăng cùng chuyên mục