Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[TUT] – 8 BÍ MẬT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH ONLINE

Thông tin mua bán
Mã tin
V144653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Độc Cô Cầu Bại
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[TUT] – 8 BÍ MẬT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH ONLINE

Kinh Doanh Online hiện đang là xu hướng phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc kinh doanh Online cũng đem lại không ít quả ngọt cũng như trái đắng cho nhiều người. Vậy làm thế nào để thành công trong Kinh Doanh Online?

Với hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc cùng với hơn 15.000 giờ làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing. Giám đốc Marketing của eCRM sẽ chia sẻ cho các bạn những bí mật thành công trong kinh doanh Online dựa trên những kinh nghiệm của chuyên gia. Hy vọng những kiến thức này ít nhiều sẽ giúp ích cho các bạn khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh Online.

Kinh Doanh Online

Kinh Doanh Online

Chào các bạn! Mình là Trung, mình hiện đang là giám đốc Marketing cho thương hiệu eCRM. Về lĩnh vực Online Marketing thì mình cũng có ít nhiều kinh nghiệm, nay mình chia sẻ lại cho các bạn những bí mật thành công trong kinh doanh Online mà mình đã đúc kết được.

KINH DOANH ONLINE CÓ BÍ MẬT THÀNH CÔNG GÌ?

Các bí mật mình xin được chia sẻ bao gồm:

1. Kinh doanh Online phải có chữ CHÂN

Chữ CHÂN ở đây nghĩa là chúng ta phải kinh doanh 1 cách chân thật: hàng thật, chất lượng thật, dịch vụ thật, người thật. Hiện tại, tâm lý khách hàng mua hàng Online đang rất sợ các việc mua hàng dỏm, kém chất lượng, hoặc mua các sản phẩm mà dịch vụ sau mua hàng kém, … Chính vì điều này nên ngày càng khó hơn cho việc bán hàng Online. Do đó, nếu bạn mong muốn kinh doanh Online 1 cách bền vững và lâu dài thì bí mật đầu tiên đó chính là CHÂN.

2. Kinh doanh Online phải có chữ THIỆN

Nếu như bạn hiểu sâu thì trong từ Thiện có Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín. Vậy nếu chúng ta kinh doanh Online mà không có thái độ tốt với khách hàng, không có uy tín,… thì dù sản phẩm có tốt đến cỡ nào đi nữa thì rất dễ bị khách hàng tẩy chay. Và trong thời đại ngày nay, khi cái xấu được tung lên mạng thì tốc độ lan truyền còn nhanh hơn cả những thông tin tích cực ⇒ Vậy để khỏi gặp phải trường hợp này thì chúng ta luôn phải có thiện tâm trong kinh doanh

3. Kinh doanh Online phải có chữ NHẪN

Mọi người thường nói: “Khách hàng là thượng đế”, điều này không phải là câu nói suông mà chính là việc doanh nghiệp và nhân viên của doanh nghiệp có Nhẫn nhịn khi gặp khách hàng khó tính hay không. Nếu như thực hiện chữ Nhẫn tốt thì khách hàng nào chúng ta cũng có thể phục vụ được. Thông thường trên Online, trước khi khách hàng mua hàng thì họ hỏi rất nhiều thông tin liên quan sản phẩm, nếu như chúng ta không thể có đủ kiên nhẫn thì làm sao có thể tư vấn cho khách hàng tốt được và để họ có thể mua hàng.

4. Kinh Doanh Online phải theo HÀNH VI của khách hàng

Tất cả mọi người sử dụng internet thông thường đều không thể vượt quá khỏi 5 hành vi sau. Họ sử dụng internet để:

  • Check email
  • Đọc tin tức
  • Tìm kiếm thông tin
  • Mạng xã hội
  • Giải trí

Vậy nếu như chúng ta xác định được sản phẩm của chúng ta có thể tiếp cận được với khách hàng theo hành vi sử dụng internet nào thì chúng ta sẽ dễ dàng bán được hàng hơn. Lấy 1 ví dụ: Shop thời trang có thể tiếp cận được với khách hàng bằng hành vi sử dụng internet: Check email (Email giới thiệu mẫu quần áo mới), mạng xã hội (quảng cáo sản phẩm qua Fanpage Facebook), tìm kiếm thông tin (SEO từ khoá cho website trên Google).

5. Kinh Doanh Online phải theo THÓI QUEN của khách hàng

Việc nghiên cứu được thói quen của khách hàng sẽ giúp bạn tìm kiếm ra được những sản phẩm kinh doanh rất chạy và kinh doanh rất nhanh. Ví dụ như thói quen của các cô nàng là hay chụp ảnh selfie ⇒ Vậy chúng ta tìm những gậy chụp ảnh đẹp, độc lạ, cá tính, màu sắc thiên về các màu con gái thích như hồng phấn, đỏ bordeaux, … Sản phẩm này chính là sản phẩm phục vụ cho thói quen của khách hàng.

6. Kinh Doanh Online phải theo SỞ THÍCH của khách hàng

Sở thích của con người thì có vô vàn, vô số, có người thích thế này, có người thích thế kia. Ví dụ 1 sản phẩm phục vụ cho các game thủ chính là bàn phím, lót chuột, chuột chuyên dụng cho gamer với thiết kế góc cạnh, chất liệu tốt thì khi quảng cáo sẽ thu hút được các game thủ mua sắm.

7. Kinh Doanh Online phải áp dụng CÔNG NGHỆ của khách hàng

Thời đại kinh doanh Online hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ. Các công nghệ này nằm ở trong các phần mềm bán hàng, chăm sóc khách hàng, phần mềm gửi tin nhắn SMS, phần mềm email marketing, … Các công nghệ này sẽ giúp cho Doanh nghiệp của các bạn chuyên nghiệp hơn, phục vụ được cho rất nhiều khách hàng mà không bị bỏ sót và không bị mất đi chất lượng của dịch vụ, …

8. Kinh Doanh Online phải có KIẾN THỨC

Điều này là điều hiển nhiên rồi. Kiến thức ở đây chính là nền móng của việc thành công trong kinh doanh Online. Bạn thử đặt và trả lời câu hỏi: “Bạn là chủ doanh nghiệp. Vậy bạn đã có bao nhiêu thời gian học làm chủ doanh nghiệp rồi?”

Có rất nhiều bạn kinh doanh Online khởi nghiệp nhưng chỉ 1 thời gian là kinh doanh thua lỗ, thất bại. Điều này là hệ quả của việc thiếu kiến thức kinh doanh như cách lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược Marketing, chiến lược chăm sóc khách hàng, …

Vậy kiến thức thì hiện nay rất dễ dàng trang bị được, trước khi khởi nghiệp kinh doanh Online thì các bạn nên tham gia các khoá học đào tạo doanh nhân và các khoá học Online Marketing nhé.

LỜI KẾT:

Kinh doanh Online rất là dễ và cũng rất khó. Tuy nhiên, để thành công thì 8 bí mật ở trên mà mình chia sẻ là không thể thiếu, vì đây là điều mà mình đã có trải nghiệm, đã tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, và hiện tại mình cũng đang áp dụng cho thương hiệu eCRM. Và trong thời gian sắp tới bạn sẽ thấy eCRM sẽ phát triển như thế nào nhé.

Video này mình chỉ chia sẻ tổng quan để cho các bạn có được hình dung ban đầu về kinh doanh Online, và mình sẽ làm NHIỀU và RẤT NHIỀU video chia sẻ về kiến thức Online Marketing 1 cách trực quan, cụ thể và chi tiết để giúp cho các bạn không ít thì nhiều có được những kiến thức để có thể khởi sự kinh doanh Online thành công hơn nhé.

Việc chia sẻ của mình nếu bạn thật sự thấy có giá trị thì đừng ngại like, bình luận, chia sẻ cho video của mình nhé. Hãy đăng ký kênh của mình để đón xem những video chia sẻ mới nhất từ mình và từ các chuyên gia của eCRM. Chào các bạn và hẹn gặp lại các bạn trong video tiếp theo.

Nguồn: https://ecrm.vn/8-bi-mat-thanh-cong-trong-kinh-doanh-online/

Tin đăng cùng chuyên mục