Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nên chọn dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng của SERLIFE

Thông tin mua bán
Mã tin
V150761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
18/04/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiên nay công ty SERLIFE chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng, dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá tốt,... Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có tính kỷ luật cao và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng với quý khách hàng, luôn kì vọng mang đến cho khách hàng áp dụng dịch vụ của chúng tôi nhận được những giá trị cốt lõi nhất. Sau đây là thông tin cụ thể về những dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ chuyên chở hàng hóa

Dịch vụ chuyên chở hàng hóa hiện đang là 1 nhu cầu cần phải có của người dùng. Dịch vụ này như 1 đơn vị trung gian giữa những doanh nghiệp thương nghiệp điện tử và người sử dụng. Với thuộc tính tương tự, để xây dựng được 1 dịch vụ giao nhận hoàn thiện, vấn đề không chỉ ở con ngườ, cơ cấu tổ chức mà còn phải chú ý đến các quy định, chế độ giao nhận hàng hóa. Dịch vụ chuyên chở hàng hóa Đà Nẵng của doanh nghiệp chuyển nhà Đà Nẵng cam kết có giá cước tốt đến bất ngờ.

Lúc bạn tìm đến dịch vụ chuyên chở hàng hóa Đà Nẵng chuyên nghiệp, bạn sẽ không gặp bất cứ 1 cạnh tranh, trở lực nào. Bất kỳ thời gian nào trong ngày, nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi ra Đà Nẵng thì hãy đến với chuyển nhà Đà Nẵng để được chúng tôi phục vụ bạn. Văn phòng của chúng tôi nằm ở địa điểm rất thuận lợi cho phương tiện di chuyển, bạn có thể thoải mái chọn lựa phương tiện để chuyên chở hàng đến chuyển nhà Đà Nẵng. Trong khi, kho chứa hàng của chúng tôi rất rộng, an toàn nên bạn có thể yên tâm chuyên chở hàng hóa tới bất cứ lúc nào.

van-chuyen-hang-hoa-da-nang-uy-tin

Vận chuyển hàng hóa đi những tỉnh​ lân cận
 
Xem thêm: 


Dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng


Dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng nhiều năm kinh nghiệm khắc phục nỗi lo của căn nhà bừa bộn mà bạn không có thời gian để thu dọn với chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Bạn ko còn phải tốn thời kì và công sức khó nhọc dọn nhà, đặc trưng mang những căn nhà với không gian quá rộng. Đừng ngần ngại gọi cho Vệ sinh công nghiệp Xanh để chúng tôi tư vấn và thực hiện nhanh nhất.

Tại cơ quan chuyển nhà Đà Nẵng, nhóm nhân viên được tập huấn một bí quyết bài bản, kỷ luật, thiệt thà, cần mẫn là điều mà chúng tôi tự hào. Bảo đảm mang đến sự bằng lòng tuyệt đối từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng chất lượng nhất là điều mà chúng tôi luôn làm trước lúc dùng cho người mua.

Chúng tôi chịu trách nhiệm giả dụ sau khi chấm dứt công việc nhưng khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ.

dich-vu-don-nha-da-nang-chuyen-nghiep

Dịch vụ vệ sinh và dọn nhà tiện ích​


Quy trình dọn nhà trọn gói mà chúng tôi cung ứng cho khách hàng được phân chia theo các hạng mục khác nhau và cũng còn tùy vào buộc phải của người dùng, chúng tôi xin đưa ra lên tiếng về dịch vụ dọn nhà tại Đà Nẵng trọn gói như sau:

- tẩy rửa các loại sàn nhà gỗ, gạch, đá… cũ thành mới.

- Đánh bóng đá đá hoa cương, Mable…

- Lắp đặt thảm, Đá và giấy dán tường

- Giặt thảm, Sofa, Nệm(Kymdan…)

- Lau: Alu, kính cao tầng.

Tại sao nên chọn dịch vụ dọn nhà tại Đà Nẵng của Công ty SERLIFE?

Uy tín, đáng tin tưởng

+ Công ty SERLIFE có hơn 8 năm kinh nghiệm về lĩnh vực cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gọi tại Đà Nẵng.
+ Hoàn thành nhiều hợp đồng dọn nhà, dọn văn phòng.
+ Nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều khách hàng.


Chuyên nghiệp

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiết, ân cần.
+ Thiết bị, phương tiện vận chuyển chất lượng, an toàn.
+ Các công đoạn tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.
 
Để biết thêm thông tin về dịch vụ dọn nhà Đà Nẵng của chúng tôi, mời bạn truy cập tại đây: https://chuyennhadanang.com
Tin đăng cùng chuyên mục