Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tắm trắng bằng trứng gà muôn nhà hưởng ứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V092979
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/03/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đa Lô
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xét về độ tiện dụng thì phải nói rằng tắm trắng bằng trứng gà được muôn nhà hưởng ứng bởi nguyên liệu dễ tìm, an toàn dinh dưỡng.

Trong các cách tắm trắng toàn thân cũng như nguyên vật liệu liên quan từng được biết đến thì trứng gà với sữa được xếp hàng đầu mỗi khi ai đó muốn hướng dẫn, tắm trắng bằng trứng gà cho người ta cảm giác an toàn và bổ dưỡng bởi nó vốn thuộc loại thực phẩm nhiều protein, hầu hết cái gì ăn được thì bôi lên da cũng được, tâm lý chung là vậy.

* Để nhận được tư vấn chuẩn nhất, hãy liên lạc với dichvutamtrangtoanthan.com của thẩm mỹ viện R'meilan để được chuyên gia hướng dẫn chi tiết:
- Chi nhánh 1: 212c,Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 2: 63 Đinh Tiên Hoàng P.3, Q. Bình thạnh, TP.HCM
- Phone: (84 8) 22007007 - 0969066797
- E-mail: beauty@rmeilan.com



Tắm trắng toàn thân bằng trứng gà kết hợp

Điều đầu tiên cần nắm rõ là muốn làm da trắng lên trông thấy và nhanh nhất với phương pháp tắm trắng bằng trứng gà thì nên kết hợp thêm với các nguyên liệu khác, cụ thể hơn là dùng dung môi phù hợp nhằm hoà tan tinh chất của trứng gà giúp da dễ hấp thụ hơn, tẩy sáng hơn. Tắm trắng toàn thân bằng trứng gà thường dùng sữa tươi như là vật dẫn, hỗn hợp ấy tạo ra chất sệt cũng rất tiện để bôi da đắp mặt lưu lại lâu hơn, tăng hiệu quả hơn.

Lưu ý khi tắm trắng toàn thân bằng trứng gà

Mặc dù nói rằng cách tắm trắng này rất đơn giãn, dễ ứng dụng, nguyên liệu dễ tìm,...nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì cần lưu ý vài điểm như chọn loại trứng gà nào, các bước pha chế ra sao, tỷ lệ phù hợp,...những chi tiết đó tại R'meilan đã hướng dẫn rất chi tiết trong bài Tắm trắng toàn thân bằng trứng gà “tuyệt chiêu” để có làn da trắng như trứng gà bóc giúp ai cũng có thể thực hiện chỉ sau một lần đọc. Mọi thao tác, mọi lưu ý cần thiết khi tắm trắng toàn thân bằng trứng gà cũng khộng quá cầu kỳ và được chỉ dẫn cụ thể, để tâm một chút là dễ dàng thành công.

Đảm bảo hơn cách tắm trắng toàn thân bằng trứng gà

Phương pháp này tuy dễ làm, hiệu quả cũng rất tốt, chi phí tính ra lại rẻ nhưng cần thời gian rất dài để thấy được thành quả rõ rệt, mức độ trắng lên của da cũng không ở mức độ phá, nếu có điều kiện thì nên đến R'meilan để được tư vấn thêm các cách khác ưu việt hơn tắm trắng toàn thân bằng trứng gà, bảo đảm nhanh hơn, trắng hơn rất nhiều lần, quan trọng là vẫn an toàn không kém việc tắm trắng bằng trứng gà của dân gian.

Nguồn: Tắm trắng bằng trứng gà muôn nhà hưởng ứng

Tin đăng cùng chuyên mục