Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tăng đề kháng giảm ốm vặt cho bé Gadopax forte 100ml

Thông tin mua bán
Mã tin
V545313
Giá
279.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2023
Hết hạn
27/06/2024
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thu hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tăng đề kháng Gadopax forte 100ml được biết đến là một loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, giảm ốm vặt, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn do vi khuẩn và vi rút gây nên, dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Được nhập khẩu từ châu âu, bổ sung vitamin C,D,Beta glucan và kẽm.Vậy sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1.Nguồn gốc, xuất xứ tăng đề kháng Gadopax forte 100ml

Gadopax Forte 100ml có nguồn gốc xuất xứ từ Slovenia do công ty Valens INT sản xuất. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, người cao tuổi được rất nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Hầu hết, các sản phẩm do Valens INT sản xuất đều được các đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực y tế nghiên cứu về thành phần dinh dưỡng một cách kỹ lưỡng, phù hợp với đối tượng sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm cũng đều được sản xuất bởi các công nghệ hiện đại tiên tiến Châu Âu nên sản phẩm sẽ không bị oxy hóa nhanh như các loại thực phẩm khác trên thị trường.

Cũng chính bởi những ưu điểm trên, ngay kể từ khi sản phẩm thuốc tăng sức đề kháng Gadopax forte 100ml  đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trên thế giới, đặc biệt là các bậc phụ huynh mua sản phẩm cho bé sử dụng. Cho đến nay, sản phẩm vẫn nằm trong top bán chạy của hãng.

gadopax-forte-100ml Gadopax forte 100ml

2.Thành phần gadopax

Thành phần Gadopax như sau:

Beta Glucan

Hàm lượng Beta (1.3/1.6)-D-glucan có trong Gadopax Forte cao nhất thị trường -2000mg/100ml.

Beta Glucan được coi là hoạt chất vàng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, sản sinh các loại kháng thể tự nhiên giúp chống lại sự lây nhiễm, sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây bệnh mà không hề gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, hoạt chất này còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chủ động chống lại các khối u, kích hoạt hệ thống miễn dịch của vật chủ.

Beta Glucan còn có khả năng gia tăng sự phát triển và sản sinh của các tế bào kháng thể T và B, hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh liên quan tới đại thực bào, hoàn thiện các chức năng của các tế bào đuôi gai.

Không phải ngẫu nhiên trong nhiều thập kỷ, với hơn 170.000 nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng Beta –Glucan là hoạt chất hiệu quả nhất trong việc kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên cho một sức đề kháng tốt nhất.

Hoạt động điển hình của Beta -glucan khi vào cơ thể là thực hiện chức năng với các tế bào miễn dịch như: tế bào thực bào sẽ "nuốt chúng" và theo hệ bạch huyết đi tới khắp các cơ quan, kích hoạt tế bào nhận biết để kiểm tra các mối đe dọa nguy hiểm sẽ nhanh chóng loại bỏ; kích thích sản xuất các tế bào tiêu diệt để tấn công vào những vị trí có virus hoặc nơi mà tế bào đang bị hủy hoại, đồng thời ngăn chặn sự nhân lên của các virus nguy cơ nhờ tác động tới hệ miễn dịch đặc hiệu.

Bên cạnh đó, trên đường tiêu hóa Beta -glucan có sự tương tác với các tế bào chức năng nằm trong ruột non, tăng cường hoạt động cho "Bản vá của Payer", đây là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch bằng cách theo dõi quần thể vi khuẩn đường ruột và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh trong ruột. Tế bào M trong lòng ruột cũng sẽ chiếm lấy Beta – Glucans và vận chuyển đến các tế bào miễn dịch trong khắp cơ thể.

Zinc (kẽm):

Kẽm được biết tới đóng vai trò trung tâm trong hệ thống miễn dịch với sự ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh trong hoạt động của hệ miễn dịch. Từ hàng rào bảo vệ bên ngoài là da, cho tới sư phát triển bình thường và chức năng của các tế bào miễn dịch. Kẽm hoạt động như một bộ điều biến cho các phản ứng miễn dịch quan trọng. Thiếu Kẽm sẽ gây ra nhiều nguy cơ nhiễm trùng, vết thương lâu lành, gây viêm quá mức,..

Zinc kẽm là một loại nguyên tố vi lượng cho cơ thể, đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thể chất, trao đổi chất trong cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe hệ thần kinh, hệ xương khớp và hỗ trợ phát triển cơ bắp và tóc mọc chắc khỏe hơn.

gadopax-forte-100ml Thành phần Gadopax forte 100ml

Vitamin C

Vitamin C hỗ trợ chức năng tế bào cho toàn bộ hệ miễn dịch, nó tích lũy trong các tế bào và tạo ra các phản ứng oxy hóa để tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm hoại tử và tổn thương trong các mô. Thiếu Vitamin C dẫn tới hàng loạt các khả năng suy giảm miễn dịch và cơ thể dễ dàng bị nhiễm trùng.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện hoạt động của các mạch máu và các mô liên kết, phát triển xương và cơ bắp. Từ đó nó có tác dụng mau làm lành vết thương, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Ngoài ra, nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C mỗi ngày nó cũng sẽ hỗ trợ bạn ngăn ngừa được một số bệnh lý nhiễm trùng đường hô hấp. Đặc biệt, Vitamin C cũng có khả năng giúp tăng sinh collagen hiệu quả nên ngoài tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng thì nó còn giúp da luôn sáng khỏe, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Vitamin D

Vitamin D vượt qua khả năng tác dụng dẫn dắt Canxi, còn là một chất cân bằng miễn dịch quan trọng. Vitamin D điều chỉnh các phản ứng miễn dịch hoạt động hiệu quả và chuẩn mực, các tế bào miễn dịch có khả năng tổng hợp và đáp ứng với nó. Thiếu Vitamin D chính là một trong những nguy cơ hàng đầu của bệnh tự miễn. Ngoài ra, nó còn có khả năng phòng chống một số bệnh như tiểu đường, các bệnh lý về tim mạch và xương khớp,… Từ đó, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Có thể thấy rằng, bảng thành phần của thuốc tăng cường sức đề kháng Gadopax Forte đều được chiết xuất từ các loại vitamin và hoạt chất quý, cụ thể: Trong mỗi 5ml siro sẽ chứa 100mg beta Glucan tinh khiết, 5ml vitamin C, 3mg kẽm zinc, 5mcg vitamin D – Đây là một hàm lượng hợp lý giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

3.Công dụng

Gadopax Forte 100ml giúp nâng cao hệ miễn dịch
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch
  • Giúp cơ thể tự phòng chống được các loại virus, vi khuẩn gây bệnh
  • Hỗ trợ phòng ngừa được các loại bệnh viêm đường hô hấp trên do biến đổi thời tiết
  • Nâng cao sức khoẻ tổng thể, hồi phục thể lực nhanh chống cho người ốm dậy.

4. Đối tượng sử dụng tăng đề kháng Gadopax

  • Người lớn hoặc trẻ em sức đề kháng kém, hay ốm vặt, đặc biệt vào thời điểm giao mùa
  • Trẻ hay mắc các vấn đề nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu hóa
  • Những người vừa mới ốm dậy, thể trạng yếu, cần phục hồi sức khoẻ.
  • Trẻ tiếp xúc với môi trường có nguy cơ nhiều nhầm bệnh như: nhà trẻ, trường học, nơi công cộng,…
  • Trẻ gầy yếu, ăn không ngon miêng, kém tiêu hóa và hấp thu

5.Cách dùng Gadopax

Cách dùng Gadopax như sau:

Đối với trẻ em:

  • Đối với trẻ có cân nặng dưới 10kg thì cha mẹ bổ sung từ 2 – 5ml siro cho con mỗi ngày
  • Đối với trẻ có cân nặng cân nặng từ 11-15kg  thì cha mẹ bổ sung từ 3 – 7ml siro cho con mỗi ngày.
  • Đối với trẻ có cân nặng cân nặng từ 16-20kg thì cha mẹ bổ sung từ 4 – 9ml siro cho con mỗi ngày.
  • Đối với trẻ có cân nặng cân nặng từ 21-25kg thì cha mẹ bổ sung từ 5-10ml siro cho con mỗi ngày.
  • Đối với trẻ có cân nặng cân nặng từ 26-30kg thì cha mẹ bổ sung từ uống 6 – 13ml siro cho con mỗi ngày.

Đối với người lớn:

  • Bổ sung 10ml siro mỗi ngày, có thể chia thành các liều lượng nhỏ uống trong ngày

gadopax-forte-100ml cách dùng gadopax forte 100ml

Bảo quản:

Nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.
Để xa tầm tay trẻ em
Đóng chặt nắp lọ sau mỗi lần sử dụng, có thể bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý:

Lưu ý khi dùng tăng đề kháng gấu Gadopax Forte Không dùng cho những đối tượng bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Nếu cha mẹ muốn sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ sơ sinh thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
  • Không nên tự ý tăng liều uống nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ
  • Nên uống trước bữa sáng và tối khoảng 30 phút
  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng siro với nước
  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng
  • Bên cạnh sử dụng thực phẩm tăng cường sức đề kháng, người dùng cũng cần chú ý bổ sung đầy đủ nước, có một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý, khoa học để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Tham khảo: Tăng đề kháng cho bé ZinC 

6. Đánh giá ưu, nhược điểm tăng đề kháng Gadopax 

Bất kể một sản phẩm nào đều có những đặc điểm riêng và để giúp người dùng có sự đánh giá khách quan hơn thì chúng tôi đã điểm qua một vài ưu, nhược điểm riêng:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu uy tín.Được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, do hãng Valens International phụ trách sản xuất và kiểm duyệt, đáp ứng tiêu chuẩn GMP nghiêm ngặt từ Châu Âu.
  • Siro Gadopax tăng đề kháng được ưa chuộng tại nhiều quôc gia như: Tây Ban Nha, Đức,Aó, bỉ...Là những quốc gia có tiêu chuẩn về dược phẩm khắt khe hàng đầu thế giới.
  • Tại Việt Nam, Gadopax tăng đề kháng được Bộ Y Tế cấp phép và được ưa chuộng tại thị trường thực phẩm chức năng dành cho bé.
  • Bảng thành phần được bổ sung nhiều hoạt chất vitamin, kẽm, Beta – glucan tinh khiết giúp mang lại hiệu quả nhanh, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro thơm ngon, phù hợp cho cả khẩu vị của trẻ em
  • Sản phẩm phù hợp cho cả người lớn, trẻ em sử dụng
  • Gía thành hợp lý
  • Chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào của sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Tuy là có khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp trên nhưng sản phẩm có tác dụng chậm hơn các loại thuốc đặc trị.
  • Siro Gadopax tăng đề kháng bị làm giả tràn lan, khó nhận biết cho người sử dụng.
  • Hiệu quả nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào thể trạng của mỗi người.

gadopax-forte-100ml Gadopax có tốt không

7.Phân biệt Gadopax Forte Syrup Thật- Giả:

Hiện nay, các sản phẩm Gadopax giả được sản xuất cực kỳ tinh vi, thậm chí đẹp hơn hàng thật, gây ra nhiều khó khăn cho người dùng khi nhận biết mua hàng.

Chúng ta Nhận biết thật giả thông qua chất lượng bao bì hoặc qua phần mềm quét mã vạch hay QR và người dùng nên ưu tiên mua sản phẩm tại Website phân phối hàng chính hãng, gian hàng uy tín, được cam kết và hỗ trợ sản phẩm.

8.Thuốc gadopax forte 100ml giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Gadopax forte chính hãng đã có mặt tại Website muachinhhang.top - Kênh mua sắm trực tuyến uy tín bậc nhất hàng đầu Việt Nam.

thuốc gadopax forte 100ml giá bao nhiêu?

Gía niêm yết từ nhà phân phối: 279.000vnđ/lọ 100ml

Chúng tôi cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG 100% trực tiếp từ nhà phân phối giao tận tay người tiêu dùng. Nói KHÔNG với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu khách phát hiện hàng nhái, hàng giả thì chúng tôi bồi thường 200% giá trị sản phẩm. Để thuận tiện hơn, bạn cỏ thể đăng ký mua trực tiếp tại đây. Hoặc truy cập website: Https://muachinhhang.top để mua hàng chính hãng

gadopax-forte

9.Tăng đề kháng Gadopax có tốt không?

Tăng đề kháng gấu Gadopax nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về công dụng của sản phẩm. Đặc biệt, Gadopax Forte đã được rất nhiều bài báo khen gợi về khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng, hỗ trợ phòng ngừa Covid 19. Vậy nên, có thể kết luận rằng, sản phẩm này có tác dụng rất tốt cho người sử dụng. 

Tin đăng cùng chuyên mục