Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tặng hoa vào buổi hẹn hò đầu tiên - nên hay không nên?

Thông tin mua bán
Mã tin
V134703
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2018
Hết hạn
27/01/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dienhoa24gio
Điện thoại
0934647172
Địa chỉ
Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tặng hoa vào buổi hẹn hò đầu tiên - nên hay không nên?
Mất rất nhiều công sức bạn mới nhận được cái gật đầu của nàng cho buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn đang phân vân xem nên tặng hoa hay một món quà nhỏ cho nàng? Hãy để shophoahanoi giúp bạn nhé

 

Nếu như bạn hỏi tôi “Có nên tặng hoa cho bạn gái trong buổi hẹn hò đầu tiên hay không?” Tôi luôn trả lời là KHÔNG. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn không nên tặng hoa vào buổi hẹn hò đầu tiên.

 

Tại sao bạn không nên tặng hoa cho bạn gái vào buổi hẹn hò đầu tiên?

 

 

 

Bạn có thể hỏi ngược lại tôi câu hỏi đó. Và đây chính là câu trả lời dành cho bạn

 

·        Nếu bạn tặng hoa ngay buổi hẹn hò đầu tiên, có thể hiểu rằng bạn đang muốn có một sự liên kết, gắn bó hơn với bạn nữ, bạn muốn nỏi với bạn nữ rằng bạn thực sự rất quan tâm và mong muốn mối quan hệ của hai bạn sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp và lãng mạn nhất. Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng, chính hành động đó của bạn sẽ làm cho bạn nữ thấy rất áp lực không? Có thể họ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, và  khi bạn tặng nàng một bó hoa tươi sẽ làm cho nàng cảm thấy không thật sự thoải mái, cơ hội dành cho hai bạn thật sự quá mong manh.

 

·        Khi bạn tặng hoa cho một cô gái đồng nghĩa với việc nói với cô ấy “làm người yêu anh nhé”. Như vậy thật là đường đột và hiển nhiên cô gái cũng không mong muốn rơi vào hoàn cảnh như vậy

 

Vậy tôi nên làm gì trong buổi hẹn hò đầu tiên

Bạn đừng quá lo lắng về buổi hẹn hò đầu tiên, hãy coi đó như một buổi gặp mặt thông thường. Cùng nhau đi chơi, xem phim, dạo phố, uống coffe hay làm bất kỳ việc gì miễn bạn thấy thoải mái.

·     Hãy tạo cho mình một không gian thoải mái để trò chuyện tâm sự, các bạn sẽ hiểu thêm về nhau, và có thể bạn sẽ tình cờ phát hiện ra những thói quen, sở thích của nàng. Nếu bạn muốn tặng quà cho nàng trong những buổi hẹn sau, đó có thể là những gợi ý tuyệt vời.

·    Bạn biết đó, nhiều khi một quyển sách 50k lại có giá trị hơn một bó hoa hay những món quà xa xỉ có giá trị lớn. Bởi vì món quà đó là bằng chứng cho thấy bạn rất quan tâm đến cô ấy, biết được cô ấy thích gì, và mong muốn điều gì, bạn quan tâm đến cả những chi tiết  cực kỳ nhỏ nhạt trong cuộc nói chuyện với cô ấy, qua cách nói chuyện cũng như những hành động của nàng. Tình yêu được xây dựng dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có cả sự thấu hiểu, quan tâm.

·      Nếu bạn vẫn muốn có một món quà trong buổi gặp mặt đầu tiên, hãy cố gắng sử dụng hết những thông tin bạn có được về người ấy để có thể chọn được món quà phù hợp nhất

 

 

 

 Tôi nên tặng hoa cho nàng vào lúc nào?

 

 

 

Khi bạn muốn tìm hiểu và xây dựng một mối quan hệ tình cảm với một cô gái, hoa tươi chính là trợ thủ đắc lực nhất của bạn. Hãy tặng hoa cho nàng vào một thời điểm thích hợp nhất có thể, có thể nhân một ngày đặc biệt nào đó: lễ tình nhân, quốc tế phụ nữ, 20/10, sinh nhật nàng, hay hoa chúc mừng nàng nhân dịp nàng tốt nghiệp…hoặc chỉ đơn giản khi cảm thấy tình cảm chín muồi, bạn sẽ tặng hoa kèm với một lời tỏ tình lãng mạn. Liệu có cô gái nào có thể từ chối được?

Tôi nên tặng hoa gì để nàng có thể hiểu được tình cảm của tôi?

 

 

 

Đó chính là câu hỏi mà rất nhiều chàng trai đã điện thoại xin được tư vấn của shophoahanoi. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

·   Hoa hồng: Là loài hoa vô cùng quen thuộc và được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất. Với rất nhiều máu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn theo màu sắc mà nàng yêu thích, hoặc theo ý nghĩa từng màu hoa, có thể là một bó hoa đơn sắc hoặc là sự kết hợp của nhiều loại hoa.

·     Hoa cẩm chướng: Một loài hoa khác cũng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, cho sự vui vẻ, tin tưởng và cả lòng biết ơn. Hoa cẩm chướng cũng có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn

·        Hoa Tulip

·        Hoa nhài

·        Hoa phong lan

·        Hoa hướng dương

Và còn rất nhiều loài hoa khác nữa. Nếu bạn thấy quá rắc rối, hãy để nhân viên bán hoa tư vấn cho bạn một bó hoa tình yêu tuyệt đẹp và hoàn hảo nhất

Xem thêm: Những loài hoa nói I LOVE YOU

Tình yêu bắt đầu từ sự rung động của hai con tim, và những bó hoa tươi chính là chất xúc tác giúp cho tình yêu của hai bạn sớm nở hoa.

Shophoahanoi rất vui khi những bó hoa tươi của chúng tôi có thể gắn kết được hai bạn với nhau. Hãy gọi cho chúng tôi 024.7300.7008 – 093.4647.172, bất cứ lúc nào nhé

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục