Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Đà Nẵng có uy tín không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V097964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
linhchau1234
Điện thoại
0905494433
Địa chỉ
06 Ngô Gia Tự - TP Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Sau khi thăm khám và tư vấn cho bạn, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. 

Thủ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.- Thẩm mỹ viện Đà Nẵng

Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. 
Sau khi tạo má lúm đồng tiền có được vĩnh viễn không?
 
Tạo má lúm đồng tiền có được vĩnh viễn không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau tạo má lúm. Chỉ chưa đầy 20 phút, bạn đã có thể sở hữu lúm đồng tiền duyên dáng, đẹp tự nhiên, không cần thời gian nghỉ dưỡng và kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Tất nhiên, kết quả này duy trì được ổn định bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ngay bây giờ để sở hữu má lúm đẹp tự nhiên như ý. - Thẩm mỹ viện Đà Nẵng nào uy tín?
Má lúm sau khi được tạo sẽ ổn định sau khoảng 2 ngày. Sau đó, má lúm sẽ đẹp tự nhiên với điểm nhấn có độ nông – sâu, dài – ngắn như mong muốn và đúng như những tính toán ban đầu trước khi thực hiện.
Xem thêm: Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Đà Nẵng có đau không?

 

Tin đăng cùng chuyên mục