Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Terracotta Hotel and Villa Tuyen Lam Lake Dalat - Nơi lí tưởng dành cho các cặp tình nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V414642
Giá
1.116.870 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
24/02/2022
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hoài Linh
Điện thoại
0388512090
Địa chỉ
25 Đỗ Huy Uyển, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Terracotta Villa Tuyen Lam Lake Dalat tọa lạc tại khu vực Hồ Tuyền Lâm của thành phố Đà Lạt, lý tưởng cho các hoạt động giải trí và thư giãn và đặc biệt dành cho các cặp đôi.Nằm cách sân bay chỉ 25 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ 4.5 sao này từ sân bay. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.
Các tiện nghi và dịch vụ do Terracotta Villa Tuyen Lam Lake Dalat cung cấp đảm bảo sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ vừa ý nhất. Các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, lò sưởi, giao hàng tạp hóa luôn sẵn sàng phục vụ du khách.
Mọi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không gì sánh được. Cho dù là một tín đồ thể thao hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày dài bận rộn, bạn sẽ được tiêu khiển với các hoạt động vui chơi giải trí như sân cầu lông, phòng thể dục, phòng xông hơi khô, sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi trong nhà. Terracotta Villa Tuyen Lam Lake Dalat là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tìm kiếm một chỗ nghỉ có sức hút riêng biệt, thoải mái và thuận tiện tại Đà Lạt.

--------------------------
LINH ỨNG TRAVEL
25 Đỗ Huy Uyển, Sơn Trà, Đà Nẵng
Email: linhungtravel@gmail.com
Web: http://www.linhungtravel.com/
FB: linh Ứng Travel Đà Nẵng
Hotline: O973.O5O.434 MISS THU
Liên hệ : O779.546.872 MISS LINH

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục