Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm mỹ làm hồng vùng kín

Thông tin mua bán
Mã tin
V300563
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2019
Hết hạn
27/09/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải qua thời gian vùng kín của các chị em dần bị lão hóa, trở nên thâm đen và khô hạn, không còn hồng hào hấp dẫn như thuở xuân thì nữa. Nhu cầu trẻ hóa vùng kín là hoàn toàn chính đáng và được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy giá làm hồng vùng kín là bao nhiêu? Bạn cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

==================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!

1. Tại sao vùng kín phụ nữ lão hóa.

    Biểu hiện của vùng kín phụ nữ lão hóa nằm ở chỗ:
    Các cơ vòng giãn rộng
    Ống âm đạo khô hạn ngay cả khi được kích thích
    Môi lớn, môi bé thâm đen, màu sậm và lớn hơn



Giá làm hồng vùng kín là bao nhiêu?

2. Vùng kín lão hóa gây ra những tác hại gì?

    Chức năng của âm đạo bị suy giảm, có thể gây ra rối loạn nội tiết, tăng nếp nhăn và sắc tố da vùng âm đạo làm âm đạo trở nên nhăn nheo, xấu xí.
    Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, chuyện vợ chồng không được thỏa mãn. Sự thẩm mỹ bị mất đi do sắc tố thâm đen nơi vùng kín làm các chị em tự ti.



=================>XEM THÊM Clip thẩm mỹ vùng kín.

Giá làm hồng vùng kín là bao nhiêu?

3. Giá làm hồng vùng kín là bao nhiêu?
Do vậy mà nhiều chị em có tâm lý muốn làm hồng vùng kín, vừa làm sống lại chức năng thiên bẩm, vừa tránh những bệnh phụ khoa không mong muốn. Thu nhỏ âm đạo là phục hồi lại cấu trúc, chức năng của âm đạo, làm hồng hào môi lớn, môi bé trong ngoài.



Giá làm hồng vùng kín là bao nhiêu?

Mỗi biện pháp được bác sĩ chỉ định với từng đối tượng cụ thể, có ưu nhược điểm khác nhau, quy trình khám và điều trị khác nhau nên chi phí cũng khác nhau. Do vậy không thể đánh đồng chung giá làm hồng vùng kín bao nhiều tiền cho tất cả chị em có nhu cầu.

Phương pháp làm hồng, thẩm mỹ vùng kín hiện đại, an toàn
Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, chúng tôi áp dụng công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser tiên tiến từ Mỹ có tác dụng làm co rút các mô niêm mạc bên trong âm đạo, làm khít nhỏ đường kính âm đạo. Chỉ G-silk xuất xứ Hàn Quốc được kết hợp cấy trực tiếp tại 2 bên thành âm đạo nhằm tăng cường khả năng sản sinh collagen tại chỗ, phục hồi chức năng co thắt cơ vòng và duy trì độ săn chắc trọn đời.


=================>XEM NGUỒN Thẩm mỹ làm hồng vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục