Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm mỹ viện chống mũi đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V289360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
11/08/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mũi là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Với tác động trực tiếp đến dáng mũi thông qua đường mổ tại trụ mũi, bác sĩ sẽ can thiệp để điều chỉnh những khuyết điểm mũi thấp, mũi bè, xương mũi gồ, cánh mũi to. Từ đó, mang đến cho bạn dáng mũi thanh tú.

==================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!

Việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo ra hiệu quả tối đa cho việc thẩm mỹ. Chính vì vậy, sửa mũi ở đâu đẹp TP.HCM là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Bệnh viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng .

Phẫu thuật nâng mũi  tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được tiến hành tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi, với đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc. Bác sĩ tại đây được đào tạo chuyên sâu, với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra hiệu quả và nhanh chóng nhất.

==================>Xem thêm nâng mũi giá bao nhiêu.

Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S Line và  S Line Plus tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được chuyển giao chính thức từ BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng .

Bệnh viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại địa chỉ 115 Trương Định P.7,Q.3 TP.HCM. Đây được xem là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và khả năng đáp ứng dịch vụ chất lượng cao, tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp Quốc tế.

Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tại Việt Nam là BS Ngô Mộng Hùng. Ông được nhiều người mệnh danh là vị bác sĩ có “bàn tay vàng” trong lĩnh vực tái phẫu thuật mũi và các phẫu thuật liên quan đến hàm mặt.

=====================>Xem hết bài viết tại thẩm mỹ viện chống mũi đẹp.

Tin đăng cùng chuyên mục