Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V305234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2019
Hết hạn
13/10/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: “Chào bác sĩ, em năm nay 37 tuổi, sau sinh nở, ‘cô bé’ của em bị thâm sạm, nhăn nheo khiến em ngại làm chuyện ấy với chồng. Em có cảm giác vợ chồng em không còn hạnh phúc như xưa nên rất lo lắng và muốn hỏi về dịch vụ làm đẹp vùng kín không phẫu thuật bao nhiêu tiền? Có đắt không? Rất mong được bác sĩ tư vấn để em có sự chuẩn bị tốt nhất. Em cảm ơn!” (N.H.T., Đà Nẵng)

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!


Trả lời:

Bạn T. thân mến,

Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm, gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Đối với câu hỏi của bạn: “Làm đẹp vùng kín không phẫu thuật bao nhiêu tiền?”, chúng tôi đưa ra câu trả lời như sau:

Tại Sao Nên Làm Đẹp Vùng Kín?
Ở trạng thái sinh lý bình thường, âm đạo của nữ giới có đường kính khoảng 1,5cm và có tính đàn hồi, khi quan hệ tình dục, âm đạo giãn ra thêm đến khoảng 3cm. Đặc biệt, sau khi sinh nở, âm đạo có thể giãn rộng đến 10cm và khó trở lại trạng thái ban đầu. Điều này làm cho chất lượng quan hệ tình dục giảm sút, không còn khoái cảm. Vùng kín lại không tiết đủ dịch nhầy bôi trơn khiến cả hai đau rát, khó chịu. Vì vậy, nhiều chị em ngại gần gũi chồng dẫn đến lãnh cảm.

===================>XEM THÊM thẩm mỹ vùng kín phụ nữ.



Bên cạnh đó, vùng kín xuống cấp còn kéo theo một số hệ lụy như:

    Suy giảm chức năng vùng kín, gây rối loạn nội tiết tố, vùng kín nhăn nheo, thâm sạm

    Ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ tình dục, gây tâm lý bất mãn, bất hòa trong gia đình

    Dễ gây nhiễm trùng đường tiểu, són tiểu, tiểu không tự chủ

    Tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa


Làm Đẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật Bao Nhiêu Tiền?
Có nhiều phương pháp làm đẹp vùng kín, thẩm mỹ vùng kín nhưng làm đẹp vùng kín không phẫu thuật được đông đảo chị em ưa chuộng hơn, vì đặc thù của phương pháp này là không phẫu thuật, không đau, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Thế nhưng, chi phí thực hiện lại khiến chị em khá băn khoăn.



    Loại bỏ sạch đi phần mép môi, phì đại, chùng nhão, thâm sạm ở bên ngoài. Tái tạo lại cấu trúc thành trước & thành sau âm đạo từ sâu bên trong.

    Kích thích quá trình tăng sinh collagen – elastin mới, kết nối lại các mô cơ đã bị đứt giãn, làm săn chắc các mô phần mềm, giúp cô bé tăng độ đàn hồi, trẻ hóa trong phút chốc

    Đồng thời, laser còn tác động sâu đến các hắc tố melanin, làm chúng vỡ ra trong lúc điều trị, giúp cho vùng da môi lớn – môi bé săn gọn, sáng hồng tự nhiên như thời son trẻ.

    Hiệu quả phục hồi nhanh chóng, an toàn, uy tín, không để lại sẹo.


===================>XEM NGUỒN thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu.

Tin đăng cùng chuyên mục