Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thanh lý đồ cũ Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V072193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2016
Hết hạn
12/05/2017
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đinh xuan đại
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thanh lý đồ cũ tại hải phòng

 
1. Kinh nghiệm thanh lý đồ cũ hải phòng
 
    Vài món đồ trong nhà chưa cũ, nhưng bạn lại muốn rinh về những món mới. Làm sao để  thu mua đồ cũ đó? Cô bạn gợi ý rao bán trên mạng, Nhưng bạn vẫn còn băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm với chợ đồ cũ hải phòng nhé!
 

    Có thể nói, việc thanh lý đồ cũ qua mạng khá đơn giản và nhanh gọn, hiện thu hút rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bước khởi đầu

   Yêu cầu đầu tiên của việc mua đồ cũ qua mạng là bạn cần tìm hiểu một số trang bán hàng trực tuyến có uy tín và đông lượng người truy cập để dễ bán hơn. Sau đó bạn tạo một tài khoản để tiện việc đăng hình ảnh và giao dịch. Với các món hàng như đồ dùng gia đình, quần áo trẻ em, mỹ phẩm… bạn nên tìm đồ cũ ở một số trang như: , lamchame... sẽ thu hút được nhiều chị em phụ nữ. Với tâm lý thích đồ rẻ, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều cuộc hẹn gặp xem hàng.

   Còn với quần áo thời trang, phụ kiện làm đẹp... cho giới trẻ bạn nên vào những trang như: 123mua, raovat, rongbay... Đó là lý do vì sao bạn cần lựa chọn trang web để rao bán hàng.

Một số mẹo nhỏ

  Khi thanh lý đồ cũ qua mạng, một điều bạn cần lưu ý là hình chụp để đăng tải phải rõ nét, đẹp, góc chụp đa dạng để tạo ấn tượng với người xem. Không chỉ thế, việc đặt tên cho chủ đề cũng khá quan trọng, nhưng rất ít người lưu tâm. Theo chị Vân (Q.3), mỗi khi vào “săn” đồ cũ, chị thường tìm những chủ đề nêu rõ tên các mặt hàng, ví dụ: “Thanh lý đồ cũ bàn học, tivi, tủ sách...”. Với những chủ đề đặt tên: “Thanh lý đồ cũ đủ loại” chị thường hờ hững lướt qua. Do vậy, khi đặt tên chủ đề, bạn nên liệt kê cụ thể những mặt hàng cần bán để gây sự chú ý.

Thanh-ly-do-cu

Thanh lý đồ cũ hải phòng

  Nhằm tránh những thắc mắc nhỏ, khi đăng hình lên bạn cần mô tả chi tiết món hàng, đồng thời ghi sẵn thông tin liên lạc của mình ở cuối chủ đề để mọi người tiện liên lạc khi muốn tìm hiểu hay đặt mua món đồ.

  Một vấn đề bạn cần lưu ý nữa là khi mới đưa thông tin và hình ảnh lên, chủ đề của bạn sẽ nằm ở ngay trang đầu nên người xem rất dễ theo dõi. Nhưng chỉ 5 phút sau sẽ có nhiều chủ đề mới khác đăng lên và chủ đề của bạn sẽ bị đẩy xuống những trang sau. Vì thế, bạn nên thường xuyên vào kiểm tra chủ đề của mình để đưa lên đầu trang nếu muốn thanh lý đồ cũ nhanh chóng.

   Anh Hạnh (Hai Phòng), một trong những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc thanh lý đồ cũ, chia sẻ: “Tôi vào mạng thường xuyên, hễ thấy có người nào thắc mắc gì tôi đều nhanh chóng trả lời lại ngay, nếu không chủ đề của mình sẽ bị đẩy xuống tới tận những trang sau, tìm lại rất khó”.

Những phiền toái

  Nói thế không có nghĩa việc mua bán đồ cũ qua mạng hoàn toàn thuận lợi. Chị Thúy (Hai  Phòng) chia sẻ: “Sẵn sửa nhà nên tôi phải bán bớt một số đồ nội thất. Vợ chồng tôi đi làm suốt, chỉ có mẹ chồng ở nhà. Tôi ở công ty mà điện thoại cứ réo liên tục nên nhiều lúc cũng thấy phiền, nhất là khi đang họp. Mẹ chồng tôi ban đầu cũng hào hứng, nhưng mỗi ngày phải tiếp đến cả chục người, cụ cũng mệt”. Còn chị Nhi (Hai Phong ), sau khi rao bán Thanh lý đồ cũ của mình trên mạng có rất nhiều người hẹn tới xem. Nhưng đến giờ hẹn, chị chờ mãi chẳng thấy ai, gọi điện không người nào nghe máy khiến chị lỡ dở cả công việc.

  Thực chất, những sự cố trên hoàn toàn có thể kiểm soát được, khi đăng tải thông tin món đồ cần thanh lý đồ cũ bạn có thể đưa ra thời gian cố định để người mua liên lạc. Hoặc như trường hợp của chị Nhi, chị có thể chủ động gọi điện thoại trước để xác nhận với khách hàng.

  Hiện nay không ai phủ nhận sự tiện lợi của việc thanh lý đồ cũ qua mạng. Chưa kể nhiều người còn tìm được những người bạn hợp tính. Tuy nhiên, để việc thanh lý đồ cũ đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đừng bỏ qua những lưu ý trên nhé!

  Chợ đồ cũ hải phòng chúc bạn thanh lý được những món đồ với giá tốt nhất!

  Nguồn :chợ dồ cũ hải phòng

 

Tin đăng cùng chuyên mục