Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẻ bảo hành răng sứ katana

Thông tin mua bán
Mã tin
V304937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2019
Hết hạn
11/10/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tiểu Vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ ngày nay đang dần trở thành dịch vụ thẩm mỹ nha phổ biến nhất vì hiệu quả thẩm mỹ và độ bền chắc mà nó mang lại …

Bọc răng sứ ngày nay đang dần trở thành dịch vụ thẩm mỹ nha phổ biến nhất vì hiệu quả thẩm mỹ và độ bền chắc mà nó mang lại cho răng. Tuy nhiên, vì mức chi phí bọc răng sứ nằm trong khoảng cao nên nhiều người còn ngần ngại, không dám lựa chọn. Răng sứ Katana là loại răng sứ giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, là giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu bọc răng sứ Katana có tốt không , ưu – nhược điểm và giá răng sứ Katana trong bài viết dưới đây nhé!



===========================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!!

1. Răng sứ Katana là gì, khi nào nên bọc răng toàn sứ Katana?
Răng sứ Katana là răng toàn sứ (răng sứ không kim loại) có nguồn gốc từ Nhật Bản. Răng toàn sứ Katana được cấu tạo từ 2 phần chính đều làm bằng sứ đó là lớp sườn cứng chắc và lớp vỏ ngoài trắng sáng, tự nhiên như răng thật.

Răng toàn sứ Katana thường được áp dụng trong những trường hợp sau:

◈ Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ nhẹ

◈ Răng bị hô, móm, vẩu nhẹ

◈ Răng lệch lạc, khấp khểnh, mọc không đều nhau



=====================>>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ katana giá bao nhiêu ?

◈ Răng bị ố vàng hoặc bị nhiễm màu kháng sinh

◈ Răng bị các bệnh lý như: viêm tủy, sâu răng, viêm nha chu,…

◈ Răng thưa, hở kẽ răng



2. Răng sứ Katana có tốt không? Ưu điểm – nhược điểm
+ Ưu điểm của răng toàn sứ Katana
✌ Tính thẩm mỹ cao: Răng toàn sứ Katana có màu trắng ngà, tương đương với màu của răng thật. Chính vì độ tự nhiên đó nên nhìn từ bên ngoài khó có thể phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả.



=====================>Xem thêm bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền ?

✌ Đảm bảo ăn nhai: Răng sứ Katana có độ chịu lực tương đối, kém hơn so với các răng toàn sứ Cercon, Emax, Zirconia,…nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu ăn nhai cơ bản. Răng toàn sứ Katana phù hợp với các vị trí răng trước cửa, ít chịu lực.

✌ Tính tương hợp sinh học tốt: Vì được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên chất, không chứa kim loại nên răng sứ Takana không gây kích ứng, có độ tương thích với cơ thể cao, không gây ê buốt, khó chịu.

✌ Tuổi thọ lâu dài: Độ bền của răng toàn sứ Katana là khoảng 10 – 15 năm. Nếu kĩ thuật của bác sĩ đảm bảo và công nghệ thực hiện có độ chính xác cao, răng Katana có thể kéo dài hơn nữa.


=========================>XEM NGAY có nên bọc răng sứ katana.

✌ Giá thành hợp lý: Giá răng sứ Katana rẻ hơn so với các loại răng toàn sứ khác, khoảng 3 triệu VNĐ/ 1 răng, nên phù hợp với điều kiện của đa số mọi người.

+ Nhược điểm của răng sứ Katana
Nhược điểm lớn nhất của răng toàn sứ Katana đó là độ cứng chắc. Độ cứng của răng Katana thấp hơn nhiều so với các dòng sứ như Cercon, Emax, Venus,… nên không thể sử dụng với vị trí răng hàm. Nếu lực ăn nhai quá mạnh, thức ăn quá cứng cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ Katana.


=========================>XEM NGUỒN thẻ bảo hành răng sứ katana.

Tin đăng cùng chuyên mục