Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi công sơn nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V113311
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Linh
Điện thoại
0988888672
Địa chỉ
755C, Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bằng Viễn chuyên thi công hạng mục sơn nước. Cùng sự đam mê và yêu nghề, chúng tôi đã “khoác lên” những chiếc áo chất lượng, đẹp cho hàng ngàn căn nhà, các dự án, tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng khác. Chúng tôi chuyên thi công sơn lại và sơn mới:

Khi thi công lại hoặc mới ngôi biệt thự, dinh thự chúng tôi luôn tỉ mỉ khảo sát trước để đưa ra các phương án thuận lợi nhất để bạn có thể hài lòng. Tại vì các dinh thự có những trạm khác tinh tế, mà mỗi một chỗ chạm thì phải tốn nhiều công phu để hoàn thành nó. Một cuộc khảo sát xong sẽ tới tư vấn và chọn lựa những phương pháp phù hợp và đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Vì chúng tôi biết nếu chỉ một sơ suất nhỏ sẽ dẫn đến nhiều phiền toái như thế nào.

thi-cong-son-nuoc-biet-thu

 

Đối với thi công sơn nước nhà hàng khách sạn thì độ bóng, độ bền thì rất quan trọng vì khi bạn muốn dùng đèn để hỗ trợ để cho nhà hàng trở nên lung linh huyền ảo hơn, được mọi người chú ý và yêu thích cũng ko kém phần quan trọng. Nó giống như một background chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn của bạn. Chuyên dùng loại sơn nước cao cấp khi sơn lên rất mịn và độ bền rất cao.

 

Đối với chung cư cao ốc thì việc lớp sơn nước bề mặt tường rất dễ bị hư hại nư bong tróc, tróc sơn, phai màu sơn,..do các tác nhân như thời tiết nắng gắt gây ra và một số yếu tố khách quan mang lại. Với những chung cư cao tầng thì việc sơn lại rất khó mà tốn rất nhiều thời gian cho bạn. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi đã tuyển chọn một đội ngũ thi công sơn nước chuyên nghiệp có thể đu dây chuyên nghiệp và an toàn. Lúc nào cũng đề cao tính an toàn là trên hết nên bạn có thể an tâm.

thi-cong-chung-cu

 

 

Thi-cong-son-truong-hoc-benh-vien

 

thi-cong-son-toa-an-cong-an

 

thi-cong-son-nha-xuong

Thi-cong-nha-xuong-samsung

 

Bạn đang cần một ngôi nhà đẹp, công trình tốt và đặc biệt là tiết kiệm chi phí thì bạn hãy đặt niềm tin ở Bằng Viễn. Với năng lực thi công hiện tại, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng nhất vì chúng tôi có:

  • Đội ngũ cán bộ kỹ thuật, giám sát: các kỹ sư có chuyên môn cao, trách nhiệm và sáng tạo.
  • Đội ngũ công nhân thi công: chuyên nghiệp, siêng năng có tay nghề cao, đam mê với công việc
  • Áp dụng máy móc thiết bị và các công nghệ mới nhất vào thi công nhằm đạt hiệu quả tốt nhất, thẩm mỹ nhất.
  • Sử dụng vật tư có chất lượng tốt nhất.
  • Thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và an toàn lao động.
  • Cam kết bảo hành và có trách nhiệm với sản phẩm đã thi công.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát miễn phí cho ngôi nhà, công trình xây dựng của bạn!

HÌNH ẢNH THI CÔNG SƠN NƯỚC

Tin đăng cùng chuyên mục