Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thị trường sàn tiền ảo quốc tế hiện nay đang thay đổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V406774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
05/12/2021
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

sàn tiền ảo quốc tế đang chứng kiến các đổi thay mạnh mẽ từ sự ảnh hưởng của đại dịch covid – 19. Một nghiên cứu điều tra gần đây cho thấy hơn một nửa số nhà đầu tư Hoa Kỳ (55%) để ý tới việc đầu tư vào bitcoin. Báo cáo này cao hơn 19 phần trăm so với năm ngoái. Điều này dẫn đến một thị phần tiềm năng của Hoa Kỳ với gần 32 triệu hộ gia đình đầu cơ bitcoin. Theo kết quả nghiên cứu, sự gia tăng này phản ánh tác động của đại dịch Covid-19 đối với thái độ và quan điểm quanh đó thị trường tiền ảo.

55% những nhà đầu cơ Hoa Kỳ quyết định đầu cơ vào tiền ảo nhờ chất xúc tác từ Covid – 19

Theo một nghiên cứu được đồng tiến hành bởi Grayscale Investments và 8 Acre Perspective, nghiên cứu nêu chi tiết mức độ tác động của đại dịch đối với việc ra quyết định của những nhà đầu cơ. Để minh họa, Con số cho biết, “trong số những người đã Con số đầu cơ vào bitcoin, 83% đã tiến hành đầu cơ trong năm ngoái”.

tuy thế, khi phân tách dữ liệu sâu hơn, nghiên cứu – được tiến hành từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 – cho thấy 38% các người mua bitcoin đã làm tương tự “trong vòng 4 tháng qua”. Đây là khoảng thời gian trùng với thời khắc bắt đầu các cuộc bãi khóa cũng như việc thực thi những quy định về cách ly phố hội do dịch covid – 19.

trong khi ấy, Con số này thấp hơn đối với những người đầu tư vào bitcoin cách đây 5 tới 6 tháng (26%), có nhẽ là do Covid-19 vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Báo cáo này thậm chí còn thấp hơn đối với các người đầu cơ trong khoảng 7 tới 12 tháng trước (19%).

thị trường tiền ảo hiện nay

Chất “xúc tác” trong khoảng covid đã khiến hơn 55% những nhà đầu tư Hoa Kỳ quyết định chọn tiền ảo

Khẳng định rằng đại dịch là động lực chính cho sự bùng nổ đầu cơ bitcoin này, nghiên cứu nêu rõ: 38% nhà đầu cơ bitcoin đã đầu tư trong vòng 4 tháng qua và sắp 2/3 trong số đó Thống kê rằng sự tác động của Covid-19 là một nhân tố dẫn đến quyết định của họ.

Như thế nên, nghiên cứu cho rằng bitcoin ko còn được coi là “một loại tài sản thích hợp thu hút một lực lượng hẹp các nhà đầu cơ.” Thay vào đó, bitcoin đang hướng tới việc trở thành một tài sản đầu cơ chủ đạo như Con số giải thích: “Dựa trên cuộc điều tra năm nay, thị phần những nhà đầu tư bitcoin tiềm năng là 32 triệu so với 21 triệu nhà đầu cơ vào khoảng một năm trước. Năm nay, 62% nhà đầu tư Báo cáo rằng họ ‘quen thuộc’ với Bitcoin, so với 53% vào năm 2019. ” Việc các sàn tiền ảo tốt nhất hoạt động càng ngày càng năng nổ cũng được xem là lý do để kết luận cho vấn đề này.

thị phần tiền ảo hiện nay: Trẻ hóa độ tuổi để ý tới tiền ảo

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng gần một nửa số người được dò xét tin rằng “tiền tệ phương pháp số sẽ được coi là khuynh hướng chủ đạo vào cuối thập kỷ hiện tại”. khi mà ấy, dữ liệu của nghiên cứu cho thấy nhân khẩu học của những nhà đầu cơ quan tâm đến bitcoin về đơn thuần ko khác phổ thông so với các nhà đầu cơ nói chung. Ngoại lệ đáng chú ý độc nhất là những nhà đầu tư quan tâm đến bitcoin có thiên hướng “tuổi trung bình là 42 khi mà những người ko quan tâm tới bitcoin nhàng nhàng là 49 tuổi”.

thị trường tiền ảo hiện nay sau đại dịch

Theo nghiên cứu những người quan tâm đến tiền ảo đang càng ngày càng trẻ hơn

Hơn nữa, nghiên cứu sản xuất thông báo về nền tảng giáo dục của những người đầu cơ vào bitcoin. Theo kết quả nghiên cứu, 29% nhà đầu tư bitcoin là người có bằng tốt nghiệp khi mà 17% ko có bằng đại học. Đối với động cơ đầu cơ vào bitcoin của họ, nghiên cứu cho thấy 65% ​​người được hỏi đã chọn hoặc coi xét bitcoin do số tiền đầu tư nhỏ. Con số này cao hơn một tí so với Báo cáo của năm 2019 là 59%. Nghiên cứu dò xét trực tuyến đã lôi kéo ý kiến ​​từ 1.000 người tiêu dùng Mỹ trong độ tuổi từ 25 đến 65 san sẻ phận sự đối với những quyết định vốn đầu tư của hộ gia đình.

Lời kết

Tin tức trên đây đã cho thấy tiền ảo đang nhận được sự quan tâm rất lớn trong khoảng những nhà đầu tư. Mặc cho những tin tức tiêu cực của thị phần, tiền ảo vẫn được đa dạng người tuyển lựa là kênh “trú ẩn” an toàn nhất ở thời khắc hiện tại. tiếp thị liên kết tiki đang đánh dấu các thao tác chuyển mình mạnh mẽ, bạn nên cân nói với kênh đầu tư này.

Nắm bắt xu thế, cập nhật thông tin về tiền ảo tại website

https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-dau-la-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-nhat-viet-nam/

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục