Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết bị mã vạch giá rẻ chỉ với hơn 1 triêuj đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V108612
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Anh Hưng
Điện thoại
0966661903
Địa chỉ
169B Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Máy đọc mã vạch Zebex Z-3100 thường được sử dụng trong hệ thống băng chuyền ở các khu công nghiệp, hệ thống chuyển phát nhanh với số lượng được bán ra hơn 5,000k chiếc/ năm ở thị trường VN. Tại sao với 1 máy đọc mã vạch rất kén chọn thị trường mà lại được bán với số lượng khủng khiếp như vậy?

Hãy xem video để thấy rõ chất lượng vượt trội và tốc độ đọc mã vạch “khủng khiếp” thế nào nhé mọi người. Video được up lên từ 1 khách hàng thực tế:

Giới thiệu sơ lược về Máy quét mã vạch này nhé:

 ZEBEX Z-3100 là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD có khả năng đọc được dươi sáng mặt trời với hai chế độ hoạt động : bấm quét hoặc tự động với tốc độ cao (300 scan/s) .
– Ứng dụng trong các cửa hàng sách, quần áo, mỹ phẩm, siêu thị, đặc biệt ứng dụng tốt cho bãi gửi xe, dây chuyền sản phẩm khu công nghiệp, hệ thống chuyển phát nhanh, bưu tín,v.v…
– Kết nối USB phù hợp với PC và Laptop.

Trong số các sản phẩm máy quét mã vạch ở phân khúc 1 triệu, lý do ta chọn sản phẩm Z-3100 này là gì ???

– Giá cả hợp lý nhất:
Với chi phí chỉ hơn 1 triệu VNĐ , các bạn đã sở hữu ngay trong tay một chiếc đầu đọc mã vạch đơn tia với công nghệ CCD – là công nghệ thường được chuộng ở thị trường Châu Âu vì độ an toàn sức khoẻ tốt hơn so với loại đọc Laser, và đọc được các loại mã vạch mịn nhất.

– Kiểu dáng phù hợp :
Với kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể cầm tay di chuyển dễ dàng , cùng với 2 màu trắng sữa và đen xám giúp bạn có thêm sự chọn lựa. (nhưng ở thị trường VN chỉ có mỗi màu đen là được phân phối chính hàng, còn màu trắng thường được bán ở thị trường Trung Quốc nên chưa biết chính xác có còn là hàng chính hãng hay không ?)

Thậm chí , các bạn có thể mua thêm chân đế nếu bạn muốn chuyển qua chế độ quét tự động và không muốn cầm tay quét mã vạch.

– Công nghệ CCD:
Bền hơn , khả năng nhạy sáng cao , thu thập dữ liệu tốt hơn. , Đặc biệt có thể đọc được mã vạch dưới ánh sáng mặt trời. Đọc được mã vạch 1D và GS1 Databar.

– Tốc độ đọc:
Tốc độ đọc của model đơn tia Zebex Z-3100 lên đến 330 scan/s , giúp tốc độ đọc mã vạch nhanh nhạy và ổn định hơn. và đặc biệt có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời.

– Chế độ quét :
Với thiết kế thông minh và tiện lợi , Zebex Z3100 có 2 chế độ chuyển đổi: tự động hoặc bấm nút giúp cho bạn có thể chuyển chế độ mà mình muốn.
Tự động khi bạn đặt lên chân đế và bấm nút khi bạn cầm tay.

Tham khảo thêm 1 vài hình ảnh về sản phẩm đầu đọc mã vạch Zebex Z-3100.

Tin đăng cùng chuyên mục