Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế biệt thự sân vườn đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V137432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2018
Hết hạn
22/02/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP

 

BIMVINA hân hạnh được giới thiệu đến khách hàng về mẫu THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP. Phong cách thiết kế biệt thự sân vườn luôn được rất nhiều giới thượng lưu gia đình quan tâm. Với nét thiết kế hiện đại xen lẫn sự cổ điển làm tăng thêm nét độc đáo cho ngôi nhà. Sự pha lẫn phong cách thiết kế đem đến cho khách hàng một ngôi biệt thự sang trọng đẳng cấp.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap (2)

 

Biệt thự là loại hình xây dựng thiết kế với diện tích quy mô rộng lớn. Đặc biệt là biệt thự sân vườn là sự kết hợp nét sang trọng với cây cảnh thiên nhiên. Bản THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP hiện đại cần nhiều yếu tố. Phải có sự tính toán kỹ lưỡng tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khuôn viên biệt thự thường được sử dụng vườn cây, hồ bơi,… Tạo một công trình biệt thự nhà phố sân vườn có tính nghệ thuật cao.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap (3)

 

Khi xây dựng THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP thì không thể không kể đến cửa sổ cửa kính. Bởi đó là nơi thu hút ánh nắng gió tạo nguồn không khí cho gia đình bạn. Ngoài ra việc trang trí thi công nội thất cũng sẽ khó khăn hơn. Các vật dụng trong nhà phải được chọn lựa sắp xếp cho phù hợp. Mang đến tính thẩm mỹ cao cũng như có sự hài hòa đồng điệu.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap (4)

 

Dịch vụ thi công THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP sẽ giúp bạn có không gian sống thoải mái nhất. Vì chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên viên thiết kế nhiều kinh nghiệm. Với nhiều máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng. Mang đến công trình vừa đẹp lại vừa có độ bền vững lâu năm. Giá cả thượng lượng hài lòng cả đôi bên.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap (5)

 

BIMVINA cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ thi công. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một mẫu THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ và nhiều ưu đãi đặc biệt.

THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap (6)

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-biet-thu-san-vuon-dang-cap.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục