Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế nhà hàng hiện đại cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V137681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2018
Hết hạn
24/02/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP

Phong cách THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP khá đa dạng. Bởi mỗi phong cách thiết kế nhà hàng đều có nét riêng biệt khác nhau. Vừa có lối thiết kế hiện đại lại vừa cổ điển. Với sự quan tâm ủng hộ tin tưởng của khách hàng. BIMVINA là nơi gây ấn tượng mạnh với phong cách xây dựng thiết kế kiến trúc nhà hàng. Tạo được nét sang trọng hiện đại thu hút cho nhà hàng của bạn.

thiet-ke-nha-hang-hien-dai-cao-cap

Với đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo đã mang đến nhiều mẫu THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP. Bởi tính tỉ mỉ cẩn thận trong từng đường nét thiết kế. Các kiến trúc sư luôn tận tâm trong quá trình xây dựng bản thiết kế hoàn hảo. Với quy mô nhà hàng dù lớn hay nhỏ chúng tôi đều tạo ra được nét đột phá mạnh cho riêng bạn. Không bị hòa lẫn với phong cách thiết kế khác. Tạo được dấu ấn trong lòng nhiều khách hàng.

thiet-ke-noi-ngoai-that-nha-1

Đồng thời chúng tôi sẽ lựa chọn vật liệu xây dựng cho phù hợp với lối THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP. Với kinh nghiệm đã có sẵn sẽ giúp khách hàng chọn lựa vật liệu có chất lượng tốt. Giúp bạn tiết kiệm được những khoảng chi phí không cần thiết. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả nếu khách hàng chọn lựa dịch vụ xây dựng thiết kế nhà hàng trọn gói.

thiet-ke-nha-hang-hien-dai-cao-cap-2

Nội thất nhà hàng là đều rất quan trọng trọng việc THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP. Bởi nội thất là cái hồn làm nên thành công của một nhà hàng. Thế nên cách bày trí cũng vô cùng quan trọng bắt mắt. Phải phù hợp với phong cách ăn uống của người Việt Nam và du khách nước ngoài.

thiet-ke-nha-hang-hien-dai-cao-cap-3

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết với nghề tin chắc sẽ mang đến thành công trong từng công trình. Mang đến cho bạn THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP sang trọng. BIMVINA sẽ thực hiện được ước mơ dự án trong lòng hàng triệu khách hàng. Liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn hỗ trợ.

THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CAO CẤP

thiet-ke-nha-hang-hien-dai-cao-cap-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888

Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-nha-hang-hien-dai-cao-cap.html

Tin đăng cùng chuyên mục