Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế nội thất biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V133809
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ

Xây dựng biệt thự nhà phố là hình thức không thể thiếu đối với những gia đình có điều kiện trong xã hội hiện nay. Biệt thự nhà phố được thiết kế trên một diện tích đất rộng với phong cách hiện đại. Tuy nhiên không thể không kể đến quá trình THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ. Vì thế BIMVINA đã ngày càng đổi mới phong cách thiết kế nội thất ngày càng độc đáo.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Dù THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ theo phong cách nào thì vẫn phải nói lên được sự sang trọng hiện đại. Nội thất biệt thự là công trình phức tạp yêu cầu các chuyên viên thiết kế phải có sự sáng tạo. Thiết kế nội thất phải có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đảm bảo mang đến một công trình bền đẹp và bắt mắt. Toát ra được nét sang trọng và đẳng cấp của ngôi biệt thự.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-1

Quá trình THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ vô cùng phức tạp. Thế nên phải tỉ mỉ cẩn thận trong từng khâu từ chọn vật liệu cho đến màu sắc vị trí. Với một đội ngũ kiến trúc sư chuyên viên thiết kế nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm mới lạ độc đáo. Đặc biệt tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-2

BIMVINA đã thành công khá nhiều dự án công trình thiết kế thi công biệt thự. Trong đó THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ luôn được đề cao và rất quan trọng. Bởi đòi hỏi các chuyên viên thiết kế phải biết cách lựa chọn bày trí vật dụng đẹp mắt. Quan trọng phải hợp lý phù hợp với tính cách gia chủ mang đến may mắn cho gia đình. Đồng thời phải mang đến không gian thoải mái tiện ích cho các thành viên.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-3

Với các phong cách thiết kế cổ điển tới hiện đại. BIMVINA mong muốn nổ lực hết mình tạo ra những sản phẩm nội thất đẹp sang trọng. Nếu khách hàng có nhu cầu THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ nhà phố. Vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để nhận được sự tư vấn hỗ trợ.

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ

thiet-ke-noi-that-biet-thu-4

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-noi-biet-thu.html

Tin đăng cùng chuyên mục