Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế thi công biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V124688
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ

Cuộc sống hiện đại sẽ khiến chúng ta không khỏi bắt gặp hình ảnh biệt thự rộng lớn sang trọng. Mẫu THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ với diện tích hàng trăm mét vuông được giới thượng lưu chọn lựa nhiều. Vì thế công ty Bim đã và đang cho ra nhiều mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng hiện đại.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu

Biệt thự là một trong những lựa chọn để khẳng định vị thế xã hội. THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ sẽ mang đến sự mới mẻ cho bạn. Bạn theo đuổi phong cách kiến trúc cổ điển hay hiện đại? Nhiều người yêu thích các mẫu thiết kế biệt thự vừa sang trọng như vẫn phải có nét cổ xưa. Công ty Bim sẽ mang đến cho bạn không gian quyền thế uy nghi và hiện đại.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-1

Tuy nhiên để làm nên một THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ đẹp phù hợp với ngày nay thì rất khó. Bởi diện tích đất ngày càng thu hẹp nên sẽ khó trong việc thi công một căn biệt thự hiện đại. Biết được điều này chúng tôi luôn tận dụng diện tích của khu đất. Để làm nên một tổng thể phù hợp bố cục cân đối hợp lý. Đồng thời tránh tạo không gian chật hẹp hay mặt bằng rộng sẽ có nhiều điểm trống. Chúng tôi sẽ tạo tuyệt đối một không gian sống thoải mái thoáng mát và tiện nghi.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-2

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ sẽ cùng trao đổi với khách hàng để tạo nên một bản vẽ hoàn chỉnh. Chúng tôi sẽ định hướng phong cách tạo một phối cảnh 3D để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Quá trình thi công sẽ được chia nhỏ thành từng giai đoạn. Đảm bảo kỹ thuật thi công kiến trúc, nội ngoại thất, không gian sân vườn phải hoàn chỉnh chuyên nghiệp.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-3

Với đội ngũ kiến trúc sự nhiều năm kinh nghiệm trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty Bim để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi mong rằng sẽ đem đến những mẫu THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ưng ý cho khách hàng.

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-4

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-thi-cong-biet-thu.html

Tin đăng cùng chuyên mục