Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế thi công biệt thự độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V125596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2017
Hết hạn
10/12/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO

Hiện nay với sự phát triển ngày càng hiện đại thì nhu cầu nhà ở cũng phải được cải thiện. Tuy nhiên ở một số thành phố lớn diện tích đất ngày càng thu hẹp hoặc một số nơi chưa phát triển thì rất rộng. Nhiều gia đình muốn quy hoạch khu đất thành nơi lý tưởng để gia đình sinh sống. Công ty Bim đã thành công trong lĩnh vực THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Chúng tôi đã mang lại một không gian sống thật độc đáo lý tưởng cho nhiều gia đình.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao

Với một diện tích rộng thì cần phải có những thiết kế hài hòa về mặt tổng thể. Đường nét tiểu cảnh sinh thái phải tạo thành một bức tranh sinh động. Đặc biệt là không gian sống phải phù hợp với các tầng lớp trong gia đình. Chính vì thế THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO xây dựng nên một kiến trúc khoa học.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao-1

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO thường sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Bởi vì màu này tương đối đơn giản nhưng vẫn có nét hiện đại sang trọng. Kết hợp với việc chọn lựa nội ngoại thất tinh tế sẽ làm nên một tổng thể hoàn hảo. Bố cục trước sân sẽ là một giàn cây leo lên tầng mái. Cũng có thể là một sân vườn trồng nhiều hoa lá hoặc cây kiểng. Tạo nên khoảng xanh tự nhiên cho gia đình bạn.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao-2

Để thu hút được ánh sáng tự nhiên hoặc gió trời chúng tôi thiết kế thêm nhiều cửa gỗ hoặc kính. Để tạo một công trình THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO. Hàng rào sắt hoặc mảng tường ốp đá trắng làm tăng thêm nét hiện đại cho ngôi nhà. Chính sự hài hòa đã tạo một không gian sống thú vị cho nhiều gia đình.

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao-3

Công ty Bim với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đam mê sẽ làm hài lòng đại gia đình. Hãy liên hệ với công ty để có được một không gian sống tiện nghi thư giãn. Tin chắc sẽ là nơi mang đến những THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO và sang trọng.

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐỘC ĐÁO

thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888

Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-thi-cong-biet-thu-doc-dao.html

Tin đăng cùng chuyên mục