Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế trang trí biệt thự đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V127189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP

Công việc quan trọng để làm nên thành công của quá trình xây dựng biệt thự nhà ở hiện nay. Đó chính là bản vẽ mẫu THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP hiện đại. Chính vì thế nhiều gia đình đẳng cấp có vị thế xã hội thường lựa chọn rất kĩ công ty xây dựng. Cũng nhờ sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng biệt thự mà công ty Bim luôn đứng vững trong lòng khách hàng. Với sự chuyên tâm trong nghề và đội ngũ kiến trúc sư có đầu óc không ngừng tư duy sáng tạo. Tin chắc chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

thiet-ke-trang-tri-nha-dep

Ngày nay việc trang trí nội thất trong nhà được nhiều người ưa chuộng. Việc THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP sẽ nói lên được cái hồn của ngôi nhà. Giúp chúng ta khi đặt chân vào ngôi nhà cảm nhận được phong cách riêng sở thích của gia chủ. Phong cách cổ điển có nét hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi sự đơn giản không rườm rà nhưng vẫn có nét tân thời đổi mới. 

thiet-ke-trang-tri-nha-dep-1

Những mẫu THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP được chúng tôi đổi mới sáng tạo tạo nên một chất nghệ thuật riêng biệt. Thiết kế nội thất phòng khách là cần phải chọn một tone màu chủ đạo phù hợp với sở thích chủ nhà. Thường nhiều gia đình yêu thích màu lạnh như màu gỗ, nâu hay trắng xám. Đường nét trong phòng khách được chúng tôi tạo điểm nhất ở các vật dụng sáng. Tạo một không gian cân bằng không bị chìm hay quá sáng. Mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái sang trọng.

thiet-ke-trang-tri-nha-dep-2

Điều làm nên hạnh phúc gia đình sự ấm áp đó là không gian phòng ngủ. THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP sẽ tạo một không gian yên tĩnh như mơ ước. Đây là không gian riêng tư nên chúng tôi sẽ chọn các vật liệu cách âm. Tạo những khoảng trống nhỏ giúp cho thu hút được ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Tạo một không gian thoáng đãng gần gũi.

thiet-ke-trang-tri-nha-dep-3

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm làm việc toàn tâm đã ghi được dấu ấn trong nhiều mẫu THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP.  Chúng tôi luôn đặt tâm huyết làm việc hết lòng trong từng công trình mình đảm nhận. BIMVINA tin chắc sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp về chất lượng và thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến công ty để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ.

THIẾT KẾ TRANG TRÍ BIỆT THỰ ĐẸP

thiet-ke-trang-tri-nha-dep-4.jpg

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-trang-tri-biet-thu-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục