Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế xây dựng nhà đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V131775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
13/01/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP

Cuộc sống ngày càng văn minh tiến bộ hơn thì vấn đề xây dựng tổ ấm nơi để ở để họp mặt gia đình rất được quan tâm. Đây là nơi đoàn viên cũng như tiếp khách bạn bè dòng họ. Vì thế việc chọn mẫu THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP và hiện đại là rất quan trọng đối với những ai muốn xây nhà. Thế nên đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng BIMVINA đã cho ra thị trường khá nhiều dịch vụ. Với các dịch vụ xây dựng nội thất biệt thự nhà, thi công xây dựng nhà phố trọn gói,… Mong muốn mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp mắt.

thiet-ke-xay-dung-nha-dep (2)

Có rất nhiều phong cách mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Sự sang trọng quý phái qua thiết kế mang đậm chất Châu Âu, nhà Úc,… Sự hoài niệm cổ xưa được thể hiện qua phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Đồng thời có thể kết hợp xen lẫn cả hai phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Chúng tôi tin chắc sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP và mới lạ.

thiet-ke-xay-dung-nha-dep (3)

Quá trình xây dựng và tạo không gian thoải mái là điều thật sự không hề đơn giản trong việc xây dựng nhà ở. THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP sẽ nỗ lực hỗ trợ cho bạn lựa các vật dụng trang trí ngoại nội thất. Với sự sáng tạo bề dày kinh nghiệm các chuyên viên thiết kế và kiến trúc sư sẽ bố trí sắp xếp đồ vật hợp lý. Tạo những khoản không gian tiện nghi đáp ứng các công năng của các phòng chức năng. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng tiết kiệm được những khoản chi phí không cần thiết.

thiet-ke-xay-dung-nha-dep (4)

Hơn hết dịch vụ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP luôn cam kết sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ thi công. Đồng thời luôn thực hiện nghiêm ngặt giám sát đảm bảo chất lượng công trình. Mong muốn tạo ra những công trình có giá trị thẩm mỹ cao và có độ bền theo thời gian. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Vì thế khách hàng có thể yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

thiet-ke-xay-dung-nha-dep (5)

Niềm tin của khách hàng là động lực để BIMVINA không ngừng phát triển và vững mạnh. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP và đáng tin cậy. Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ

thiet-ke-xay-dung-nha-dep (6)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/thiet-ke-xay-dung-nha-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục