Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? Chia sẻ từ các chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V104349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ đầu mũi như thế nào em đang muốn đi thu nhỏ mũi mình nhưng chưa hiểu rõ về dịch vụ này lắm nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn

Trả lời:

Bạn Thủy Tiên thân mến, Bệnh viện thẩm mỹ kangnam cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi thu nhỏ đầu mũi như thế nào của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Thu nhỏ đầu mũi là cách làm nhỏ mũi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cách này được sử dụng cho những trường hợp đầu mũi tròn to và hơi thô hay đầu mũi không cân đối. Tuy nhiên việc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi này như thế nào? Có làm mũi tự nhiên không? Thu nhỏ đầu mũi có đau không và có để lại sẹo không? Là thắc mắc của không ít những bạn nữ đến tư vấn nâng sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam.

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào

 

Thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những kỹ thuật giúp mũi đẹp và gương mặt hài hòa hơn. Có khá nhiều cách để thực hiện ca tiểu phẫu này, tùy vào cơ địa của bạn mà bác sỹ sẽ tư vấn, có thể sẽ sử dụng phương pháp nâng cao mũi hay gỡ bỏ, gọt sụn hoặc các mô mềm để làm đầu mũi thon gọn.

Hiện nay thường gặp nhất ở các bạn nữ Á Đông đó là đầu mũi vừa to và thấp là do sụn mũi và các mô mềm của mũi. Lúc này phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi các bác sỹ sẽ vừa tiến hành tiểu phẫu bóc tách ở đầu mũi cắt bỏ các mô mềm này và xử lý luôn cả sụn mũi, đồng thời nâng cao sóng mũi để có một chiếc mũi đẹp và tự nhiên nhất. Thu nhỏ đầu mũi quan trọng ở chỗ bác sĩ xác định đúng nguyên nhân làm mũi to và khi cắt gọt chuẩn xác đế từng mm để không bị lẹm hay gọt quá ít. Công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ khắc phục được các tình trạng trên một cách tốt.

 

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi này trước khi thực hiện sẽ được các bác sỹ kiểm tra và gây tê một lượng vừa đủ, bạn sẽ không có cảm giác đau khi phẫu thuật. Tuy nhiên vấn đề cảm thấy đau ngoài thuốc gây tê còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sỹ, đòi hỏi phải có sự khéo léo tỉ mỉ và cẩn thận vì vậy lựa chọn địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín và an toàn hay nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên cũng cần bạn lựa chọn thật kỹ.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thu nhỏ đầu mũi được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, tất cả sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, do vậy sẽ đảm bảo an toàn và đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý. Toàn bộ quy trình được tiến hành theo 5 bước cơ bản sau đây:

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

+ Bước 2: Đo vẽ đầu mũi để xác định dáng mũi cân đối và vị trí cần chỉnh sửa

+ Bước 3: Gây tê vùng đầu mũi

+ Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc

+ Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu.

Thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc

Đặc biệt toàn bộ quy trình thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam sẽ được tiến hành dưới sự giám sát của các cố vấn chuyên môn là chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, do vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng sửa mũi tại đây.

Tất nhiên với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi này sẽ không để lại sẹo bởi vì vết phẫu thuật rất nhỏ, đồng thời chất liệu phẫu thuật tại thẩm mỹ viện KANGNAM là chất liệu cao cấp, ở đây là chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu sau một thời gian vì vậy sẽ không để lại sẹo. Và việc phòng ngừa sau phẫu thuật vấn rất quan trọng bạn nên tránh những món ăn làm vết mổ lâu lành hay gây lồi thịt. Phải tuân theo những chỉ dẫn của bác sỹ để có thể có được kết quả tốt và chắc chắn phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ làm mũi bạn đẹp hiệu quả lâu dài.

Tìm hiểu thêm : thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục