Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu nhỏ vùng kín sau sinh như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V312477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2019
Hết hạn
05/11/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lo sợ chuyện chăn gối sẽ bị ảnh hưởng sau khi sinh thường là tâm lý chung của khá nhiều chị em phụ nữ, điều đó làm các mẹ đôn đáo tìm cách giúp cô bé khôi phục lại như ban đầu. Mách bạn mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh tự nhiên vô cùng hiệu quả dưới đây, cùng tham khảo để luôn tự tin với người bạn đời của mình nhé.


====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Mách bạn mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh
1. Siêng vệ sinh vùng kín

Sau khi sinh, sản dịch sẽ theo cô bé đi ra khoảng 10-20 ngày. Bạn nên thay băng liên tục 2-3 tiếng/lần để hạn chế tối đa viêm nhiễm.

Những lúc đi tiểu, thay băng hay tắm bạn phải rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, sau đó dùng giấy mềm lau thật khô rồi mới mặc băng, điều này giúp bạn luôn khô thoáng, không bị ngứa ngáy hay khó chịu ở vùng kín.

2. Xông hơ vùng kín

Sau khi hết sạch sản dịch, bạn có thể bắt đầu chiến dịch xông hơ vùng kín bằng lá trầu không. Lá trầu không có hoạt tính ức chế vi khuẩn, nấm; giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín cho phụ nữ sau sinh rất hiệu quả. Bạn nên xông lá trầu không trong 7 ngày.


===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Thực hiện:

    Rửa sạch 10 – 15 lá trầu không, cho vào nồi nước có chút muối hột đun thật sôi trong vòng 5 phút. Để nguội chừng 39 – 40 độ C là vừa (không nên xông ở nhiệt độ quá cao sẽ làm bỏng rát vùng kín và vết thương lâu lành hơn)
    Sử dụng chiếc ghế chuyên dành để xông hơ cho bà bầu, đặt chậu nước lá trầu không phía dưới, bạn ngồi lên ghế, xông chừng 15 phút đến khi nước nguội, hơi nóng không còn bốc lên nữa là được.

Lưu ý: nên xông sau khi vừa tắm và vệ sinh vùng kín, sau khi xông dùng khăn giấy mềm, sạch lau khô vùng kín rồi mới mặc áo quần.




3. Tập Kegel

Khi vết thương cơ bản đã lành hẳn, bạn nên bắt đầu các bài tập Kegel. Đây là mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh rất hiệu quả. Bài tập này không chỉ tốt cho phụ nữ mang thai mà còn tốt cho quá trình phục hồi sau sinh. Tập Kegel thường xuyên sẽ giúp các vùng cơ chậu săn chắc, vùng kín thu nhỏ lại, hơn nữa nó còn giúp các mẹ tránh được các chứng són tiểu, đau khung xương chậu rất hay gặp sau sinh.


===================>XEM THÊM Thu nhỏ vùng kín sau sinh.

Thực hiện:

    Đưa ngón trỏ vào trong âm đạo, đừng đưa vào quá sâu
    Cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh để kẹp chặt ngón tay, giữ trong 5 – 10 giây, sau đó thả lỏng các cơ
    Lặp lại động tác này 50 – 10 lần/mỗi lần tập
    Nên tập 3 lần/ ngày

Lưu ý các mẹ chỉ nên tập Kegel khi bàng quang rỗng để tránh phản tác dụng. Nếu tập khi bàng quang đầy nước sẽ làm suy yếu vùng chậu và tăng nguy cơ viêm nhiễm đường tiết niệu. Song song với tập Kegel các mẹ nên thường xuyên vận động, đi lại nhẹ nhàng để tăng hiệu quả nha.


Phương pháp thu nhỏ vùng kín hiện đại, an toàn
Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, chúng tôi áp dụng công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser tiên tiến từ Mỹ có tác dụng làm co rút các mô niêm mạc bên trong âm đạo, làm khít nhỏ đường kính âm đạo. Chỉ G-silk xuất xứ Hàn Quốc được kết hợp cấy trực tiếp tại 2 bên thành âm đạo nhằm tăng cường khả năng sản sinh collagen tại chỗ, phục hồi chức năng co thắt cơ vòng và duy trì độ săn chắc trọn đời.


Ưu điểm:

    Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút.
    Không nóng rát, không phẫu thuật đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện chỉ cần kiêng quan hệ 3 – 7 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
    Thực hiện 1 lần duy nhất, cảm nhận ngay kết quả ngay sau khi thực hiện, kết quả duy trì lâu dài


===================>XEM NGUỒN Thu hẹp vùng kín sau sinh.

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)