Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu thập số điện thoại: 5 lời khuyên hữu ích

Thông tin mua bán
Mã tin
V342882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Thị Kiều Mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phần mềm sms marketing TOP SMS tham khảo tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Cuối cùng bạn đã đưa ra quyết định tham gia tiếp thị SMS nhưng bây giờ bạn phải đối mặt với câu hỏi lờ mờ về cách bạn sẽ thu thập số điện thoại để khởi động chiến dịch của mình. Mặc dù đó là một nhiệm vụ quá sức và tẻ nhạt, cuối cùng kết quả cuối cùng sẽ có giá trị. Đừng lo lắng một chút vì chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình thu thập số điện thoại.

 

Cách thu thập danh sách số điện thoại di động của khách hàng

Trước khi bạn bắt đầu thu thập số điện thoại, có một vài điều bạn nên biết. Đầu tiên và quan trọng nhất, cho dù việc mua một danh sách số điện thoại làm sẵn có hấp dẫn đến đâu, đó là điều bạn nên tránh làm bằng mọi giá. Việc mua hàng không phải là bất hợp pháp bởi bất kỳ phương tiện.

 

Tuy nhiên, gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng chưa chọn tham gia chiến dịch của bạn là bất hợp pháp ở hầu hết các quốc gia và bị phạt tiền nặng. Tốt nhất là tìm hiểu các luật liên quan đến tiếp thị SMS trong phạm vi quyền hạn của bạn để tránh phạm phải bất cứ điều gì bất hợp pháp (Tìm hiểu thêm trong chính sách chống thư rác của chúng tôi ).

 

Thứ hai, tiền phạt qua một bên, gửi tin nhắn văn bản không mong muốn cho mọi người có thể và sẽ làm mất danh tiếng của công ty bạn. Bất kỳ thông tin liên lạc nào khác kể từ thời điểm đó trên tinh thần, bất kể bạn có đồng ý hay không, mọi người sẽ xem đó là thư rác. Điều đó là khá khó để phục hồi và sẽ khiến tất cả các nỗ lực tiếp thị SMS trong tương lai của bạn trở nên vô dụng.

 

Theo khảo sát gần đây của Trung tâm nghiên cứu Pew , khoảng 95% người Mỹ sở hữu một thiết bị điện thoại di động nào đó. Một kênh tiếp thị có khả năng tiếp cận tất cả chúng cùng một lúc là gì? Bạn đoán đúng rồi, nhắn tin. SMS marketing hoàn toàn là kênh liên lạc hiệu quả nhất hiện có và không có công nghệ nào khác thậm chí đến gần.

 

Nhưng tiếp cận mọi người trên các thiết bị điện thoại di động của họ là một nửa công việc. Nửa còn lại đang có được số điện thoại di động của những người nói. Phần khó khăn là trái với hầu hết các kênh tiếp thị khác (ví dụ email), bạn cần có sự đồng ý bằng văn bản của mọi người để gửi cho họ tin nhắn văn bản quảng cáo.

 

Như đã nói, hãy thảo luận về cách bạn có thể thu thập danh sách các số điện thoại di động cho chiến dịch tiếp thị văn bản của mình . Phát triển danh sách người đăng ký của bạn là rất quan trọng. Nó đảm bảo rằng các thông điệp quảng cáo được đưa ra bởi công ty của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, do đó làm tăng tiềm năng kinh doanh.

 

Thực hiện theo các bước này sẽ giúp bạn thu thập số điện thoại để nhắn tin trong chiến dịch tiếp thị SMS của mình.

 

Tạo một từ khóa độc đáo

Một trong những cách khách hàng có thể chọn tham gia là thông qua việc gửi một từ khóa được chỉ định đến mã ngắn của công ty bạn (Thêm về điều đó tại đây ). Từ khóa phải dễ nhớ cũng như phù hợp với công ty của bạn. Mọi người tiếp xúc với tất cả các loại thông tin hàng ngày, vì vậy ngay cả những khách hàng quan tâm nhất cũng có thể quên từ khóa để đăng ký vào chiến dịch của bạn ngay lập tức. Tạo một từ khóa đáng nhớ là một cách để đảm bảo rằng nó sẽ bám vào tâm trí của mọi người.

 

Quảng cáo từ khóa của bạn ở mọi nơi

Không có gì phải đắn đo nếu bạn muốn mọi người đăng ký vào chiến dịch của mình, bạn phải hiểu rõ về nó. Điều đó có nghĩa là quảng cáo từ khóa của bạn ở mọi nơi có thể để có được sự tiếp xúc nhiều nhất với nó. Bất kể nơi bạn định quảng cáo từ khóa của bạn, có thể là trang web của công ty, tài khoản truyền thông xã hội hoặc thậm chí là bản tin email, điều quan trọng là hiển thị nổi bật từ khóa của bạn cùng với lời kêu gọi hành động để thu hút người đăng ký mới.

 

Tạo một hình thức đăng ký trên trang web của bạn

Mặc dù nhắn tin từ khóa để đăng ký chiến dịch tiếp thị văn bản là cách phổ biến nhất để phát triển cơ sở người đăng ký của bạn, một cách khác là mọi người chọn tham gia thông qua hình thức đăng ký trực tiếp từ trang web của bạn. Nó làm cho quá trình dễ dàng ngoài việc cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

 

Cung cấp ưu đãi cho thuê bao

Bạn có muốn mọi người chọn tham gia vào chiến dịch của bạn một cách tự nguyện không? Cung cấp cho họ những ưu đãi để làm như vậy. Mọi người nhận ra số điện thoại của họ là thông tin có giá trị, vì vậy bạn phải tạo ra một lý do để họ sẵn sàng chia sẻ số của họ. Cho dù bạn làm điều đó thông qua các đặc quyền hoặc giảm giá độc quyền, điều quan trọng là mọi người biết rằng có một cái gì đó trong đó cho họ khi họ đăng ký.

 

Cuộc thi văn bản máy chủ

Cho đến nay, cách dễ nhất để thu thập danh sách số điện thoại di động để tiếp thị là tổ chức các cuộc thi văn bản. Tạo một cuộc thi với giải thưởng mong muốn và yêu cầu mọi người cho số điện thoại của họ để tham gia cuộc thi và kiếm được rút thăm trúng thưởng . Nó là dễ dàng như vậy. Không chỉ danh sách người đăng ký của bạn tăng mà còn nhận thức về thương hiệu và sự tham gia của khách hàng. Nó là một kết hợp tất cả trong một.

 

Tiếp thị văn bản tạo điều kiện phát triển kinh doanh, tăng doanh số và giúp xây dựng lòng trung thành thương hiệu. Chưa kể không có kênh nào khác cung cấp sự tham gia của khách hàng ở cấp độ tiếp thị SMS. Bắt đầu thu thập số điện thoại ngay hôm nay để gặt hái những lợi ích của tiếp thị văn bản và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ Email marketing TOP Email - https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Tin đăng cùng chuyên mục