Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín là sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V322026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2019
Hết hạn
29/11/2020
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không cần phải lo âu vì nhũ hoa và vùng kín sẫm màu nữa, các phương pháp sau sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin trong thời gian ngắn.

Nhũ hoa và vùng kín sẫm màu là nỗi muộn phiền của không ít chị em. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do cơ địa hoặc những thay đổi sau khi sinh nở. Dù đến từ nguyên nhân nào thì điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em tự ti trong đời sống cá nhân và quan hệ vợ chồng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những phương pháp làm hồng vùng kín và nhũ hoa đến từ thiên nhiên cực kì an toàn và hiệu quả.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


Dùng mật ong và trứng gà

Mật ong có công dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết tự nhiên. Trứng gà có chứa nhiều protein, khi kết hợp với mật ong sẽ giúp kháng khuẩn và làm hồng các vùng da thẫm màu vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu

    Mật ong: 2 muỗng cà phê
    Lòng đỏ trứng gà: 1 cái

Cách làm

Trộn mật ong và lòng đỏ trứng gà với nhau, đánh tan cho thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này mát-xa vùng ngực. Chú ý mát-xa kỹ vùng nhũ hoa trong 15 phút, với vùng kín thì bạn thoa bên ngoài rồi để nguyên trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 3 lần/tuần, sau 4-6 tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Dùng chuối làm hồng nhũ hoa và vùng kín

Chuối cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm giảm thâm vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, dùng chuối để làm hồng nhũ hoa và vùng kín không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn.

Nguyên liệu

    Chuối: 1 trái.
    Sữa chua không đường: nửa hũ.

Cách làm

Nghiền hoặc xay mịn chuối, sau đó trộn cùng sữa chua không đường cho thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này mát-xa đều khắp vùng nhũ hoa, ngực và vùng kín. Duy trì trong 4-6 tuần với tần suất 2-3 lần/tuần để thấy kết quả.

Đu đủ làm sáng nhũ hoa và vùng kín

Đu đủ chứa nhiều axit tự nhiên giúp làm sáng và giảm thâm vô cùng hiệu quả. Bạn có thể dùng loại trái cây này trong việc làm sáng nhũ hoa và vùng kín.

===================>XEM THÊM Cách làm trắng hồng vùng kín.

Nguyên liệu

    Đu đủ chín: 1 miếng

Cách làm

Xay mịn đu đủ chín, dùng hỗn hợp đó mát-xa nhũ hoa và vùng kín. Các này rất an toàn nên bạn có thể làm mỗi ngày trong thời gian đầu. Sau khoảng 2 tuần thì giảm xuống còn 3 lần/tuần. Trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy rõ hiệu quả. Đu đủ cũng chứa chất tẩy da chết tự nhiên nên bạn có thể dùng để mát-xa toàn thân giúp làn da sáng mịn.

===================>XEM NGAY Thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục