Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệc trà là gì và xu hướng sử dụng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V195440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/08/2019
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hanoiskyteam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khái niệm Teabreak-tiệc trà?
Trong từ điển tiếng Anh, Tea nghĩa là “trà”, break nghĩa là “giờ giải lao”. Đây được xem là bữa tiệc nhỏ diễn ra trong khoảng thời gian từ 20-30 phút trong một sự kiện, hội thảo, hội nghị, khóa học.
Teabreak thường được chuẩn bị khá đơn giản ở dạng tiệc đứng kiểu buffet với những món ăn mang tiêu chí nhanh-gọn-nhẹ như: bánh ngọt, trái cây, nước.
Không gian tiệc sẽ được diễn ra ở ngoài khuôn viên phòng hội nghị để khách mời có thể đi lại thong thả, vừa thư giãn cơ thể vừa làm mới tâm trạng trước khi tiếp tục chương trình, sự kiện.
Thực đơn dành cho bữa tiệc Teabreak-tiệc trà
Không cần quá phức tạp như những bữa tiệc khác cần có nhiều món chính theo trình tự: khai vị, món chính, tráng miệng, teabreak đơn giản chỉ là những đĩa trái cây, bánh ngọt và nước uống phục vụ thực khách để họ có thể dễ dàng mang đi.
 
 
Cụ thể như sau:
·        Trái cây: táo, cam, nho, dưa hấu, ổi, …
·        Bánh ngọt: bánh bao, cup cake, bánh su kem, …
·        Nước: trà xanh, lipton, nước ép trái cây, …
·        Báo và tạp chí: tùy theo chương trình có thể lựa chọn loại báo và tạp chí khác nhau có nội dung phù hợp với chương trình.
·         m nhạc: những bản nhạc không lời, độc tấu nhạc cụ sẽ giúp khách mời thư giãn hơn.
Tầm quan trọng của tiệc trà-Teabreak trong sự kiện
Những sự kiện mang tính chất hội họp trang trọng như hội nghị khách hàng, hội thảo, họp báo, giới thiệu sản phẩm thường có một khối lượng lớn thông tin cần truyền tải nên thời gian diễn ra rất dài. Điều này khiến cho nhiều khách mời rơi vào trạng thái mệt mỏi, tinh thần khó tỉnh táo trong suốt sự kiện.
Chính vì thế những tiệc trà Teabreak thư giãn giữa giờ là khoảng thời gian vô cùng cần thiết và quý báu, giúp mọi người cảm thấy thoải mái và nhanh chóng nạp năng lượng tích cực.
Những lưu ý khi tổ chức tiệc Teabreak
Tiệc trà tuy không phải là bữa tiệc chính của sự kiện nhưng cũng không vì thế mà chúng ta có thể qua loa. Mọi công đoạn từ khâu lựa chọn thực đơn, bàn tiệc cho đến việc chuẩn bị dụng cụ đều phải được chuẩn bị chu đáo.
Nhân viên lịch thiệp, trái cây được cắt tỉa đẹp mắt, chén đĩa sạch sẽ chính là những yếu tố tạo nên sự ấn tượng mạng trong lòng khách mời.
Nếu bạn là một nhà quản trị sự kiện, đừng nên bỏ qua hoạt động tiệc trà-Teabreak.
Tiệc trà-Teabreak giữa giờ đã được rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài áp dụng và nó cũng hoàn toàn phù hợp với văn hóa người Việt. Vậy tại sao bạn không mang nó vào sự kiện của chính mình để làm tăng thêm sự phong phú cho chương trình.
Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Hanoiskyteam tự tin là nơi cung cấp tiệc trà-Teabreak được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Nếu bạn còn gặp nhiều vướng mắc trong vấn đề tổ chức tiệc trà, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HNS qua Hotline: 0903.209.712 để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục